Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Liverpool mua Van Dijk

Thứ Sáu 15/09/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.

 

Mùa giải vừa qua, hàng thủ Liverpool đã chơi rất tệ hại. Trong số 7 đội dẫn đầu thì số lượng bàn thua mà The Kop phải nhận chỉ ít hơn duy nhất Arsenal. Chính việc hàng thủ thi đấu không chắc chắn khiến đội bóng này phải chật vật mới có vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Vị trí trung vệ là nơi bất ổn nhất khi mà cả Lovren, Matip và Klavan đều chơi không ấn tượng. Đã có những lời khuyên cho Klopp song ông không đưa về thêm một trung vệ nào mới cả.
Ferdinand khuyen Liverpool mua Trung ve Virgil van Dijk hinh anh
Hàng thủ Liverpool mắc sai lầm rất nhiều ở mùa giải này
Hàng thủ Liverpool tiếp tục chơi tệ hại ở mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất những sai lầm liên tiếp của trung vệ Lovren đã khiến đội bóng thành phố Cảng để Sevilla cầm hòa 2-2 trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tính ra trong 6 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải này, The Kop mới chỉ một lần giữ sạch lưới. Rõ ràng hàng thủ vẫn đang là điểm yếu cố hữu của Liverpool, điều này đang ngăn cản họ hướng đến những danh hiệu.
Dư âm Liverpool 2-2 Sevilla: Công làm thủ phá
Trận Liverpool 2-2 Sevilla, dù hàng công đã thi đấu ấn tượng nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến The Kop chỉ có được 1 điểm.
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng trung vệ Virgil van Dijk của Southampton: “Họ có những cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng lại không có khả năng phòng thủ tốt. Bạn không thể hy vọng vào những danh hiệu lớn với một hàng thủ như thế. Liverpool cần một hậu vệ có tố chất lãnh đạo, những cầu thủ mà họ đang sở hữu không ai có tố chất đó. Tôi nghĩ Liverpool nên mua trung vệ Van Dijk. Cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời. Van Dijk sẽ mang đến sự chắc chắn và cậu ấy sẽ trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ của Liverpool”.
Ferdinand khuyen Liverpool mua Trung ve Virgil van Dijk hinh anh 2
Rio Ferdinand khuyên Liverpool mua Virgil van Dijk
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, trung vệ Virgil van Dijk là mục tiêu hàng đầu của Liverpool, song việc Southampton hét giá quá cao cho ngôi sao của mình khiến The Kop rút lui. Tuy nhiên, với việc hàng thủ đang gặp quá nhiều vấn đề khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ chi đậm cho cầu thủ người Hà Lan. Bản thân ngôi sao sinh năm 1991 cũng muốn cập bến Anfield, anh từng khẳng định muốn được làm việc cùng Klopp. Hiện Van Dijk vẫn chưa ra sân trong màu áo Southampton ở mùa này vì chấn thương.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X