Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên Bellingham chọn MU thay vì Liverpool

Thứ Bảy 04/03/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khuyên Bellingham lựa chọn Man United thay vì Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Rio Ferdinand tin rằng Man United đang trên đà vươn tới thành công trong khi chu kỳ của Liverpool dần khép lại. Do đó, với một ngôi sao như Jude Bellingham thì lựa chọn Man United là hợp lý hơn.

Bellingham
Ferdinand khuyên Bellingham chọn MU thay vì Liverpool

“Nếu bạn đặt hai đội lên bàn cân, Manchester United đang đi đúng hướng và Liverpool thì trì trệ. Tôi không nói rằng Liverpool thoái trào, nhưng các đội bóng khác đã bắt kịp họ và có lẽ là vượt qua họ.

Nếu tôi là một cầu thủ, như Jude Bellingham hay Declan Rice - 2 cầu thủ người Anh hàng đầu đang được theo đuổi – và ai đó nói ‘Manchester United hoặc Liverpool, cậu sẽ đi đâu?’. Hãy quên sự gắn kết của tôi với Man United đi, chắc chắn tôi vẫn chọn Man United lúc này. Cách mà đội bóng định hình, cách mà HLV thay đổi vận mệnh của đội bóng khiến tôi muốn đầu quân cho họ. Tôi tin rằng Ten Hag sẽ thành công trong tương lai”.

Jude Bellingham đang được ít nhất là 4 đội bóng theo đuổi. Man United, Liverpool, Man City và Real Madrid là những đội quan tâm Bellingham rất sát sao. Chelsea và PSG cũng sẵn sàng chi tiền chiêu mộ tiền vệ người Anh nếu có cơ hội. Phía Dortmund đang yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng lên đến 132 triệu Bảng mới nhả người.

Bellingham sẽ trở về nước Anh để đối đầu với Chelsea ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này. Hiện tại, Dortmund của Bellingham đang có lợi thế thắng 1-0 từ trận lượt đi và chỉ cần cầm hòa The Blues là có vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X