Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand không hiểu lý do Ten Hag để Casemiro dự bị

Thứ Sáu 02/09/2022 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã để Casemiro ngồi dự bị trước Leicester và quyết định này khiến huyền thoại Rio Ferdinand của Man United cảm thấy khó hiểu.

Ferdinand không hiểu lý do Ten Hag để Casemiro dự bị

Man United đã chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid với mức phí 60 triệu Bảng hè này. Cầu thủ người Brazil được kỳ vọng nâng tầm hàng tiền vệ của Man United, nơi được xem là điểm yếu lớn nhất của “Quỷ đỏ” trong những năm gần đây.

mu
Ferdinand không hiểu lý do Ten Hag để Casemiro dự bị

Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn quyết định sử dụng McTominay và Eriksen ở trung tâm hàng tiền vệ trước Leicester. Quyết định này được đưa ra dù Casemiro khỏe mạnh sau khi tập luyện trọn vẹn giai đoạn tiền mùa giải với Real Madrid và cũng chơi tốt trong trận ra mắt gặp Southampton.

“Casemiro sẽ tức giận khi không được xuất phát bởi vì mọi cầu thủ hàng đầu đều muốn chơi mọi phút có thể trong mọi trận đấu. Nhưng Ten Hag đã nói rằng Man United đã mua những cầu thủ phù hợp ở những vị trí cần thiết. Và Casemiro chắc chắn là một trong số đó”, Ferdinand chia sẻ trên kênh BT Sport.

Cựu cầu thủ Ben Thornley thì cho rằng Ten Hag không sử dụng Casemiro vì không muốn thay đổi đội hình đang vào đà chiến thắng.

“Việc có một đội hình dày là rất quan trọng, nhất là trong một mùa giải mà lịch thi đấu dày như hiện tại. Việc Harry Maguire giữ băng đội trưởng không quan trọng. Đó không phải là điều kiện cần để được thi đấu. Ở thời điểm này, Ten Hag đã tìm thấy cặp trung vệ tốt nhất và ông ấy trông cậy vào họ. Tôi nghĩ Man United sẽ tiếp tục cải thiện dưới thời HLV này và 3 điểm giúp họ xây dựng được đà phong độ tốt”.

Lý giải về quyết định bỏ Casemiro khỏi đội hình xuất phát, Ten Hag nói: “Sử dụng Casemiro là một lựa chọn rất tốt. Nhưng trong 2 trận đã qua, chúng tôi chơi khá tốt và tôi muốn cho họ một cơ hội ở trận đấu này.

Quyết định hiện tại không liên quan gì tới tương lai. Chúng tôi có nhiều trận đấu, nên chúng tôi sẽ xoay tua. Leicester đã có một khởi đầu khó khăn, họ là một đối thủ khó chịu. Nhưng họ chơi tốt và xứng đáng có được điểm số trong nhiều trận đấu. Tôi nghĩ sau hôm nay họ sẽ có thêm điểm số. Chúng tôi sẽ phải tập trung vào từng trận đấu một và tiếp tục cố gắng”.

Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?
Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Erik ten Hag đã đánh giá cao sự gắn kết và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man United trước các cầu thủ chủ nhà Leicester.
MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022
Vào chiều muộn của ngày hôm qua, CLB Man United đã chính thức ra mắt tân binh Martin Dubravka theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle.
Người hùng Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới LeicesterNgười hùng Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới Leicester
Người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Leicester, Jadon Sancho đã có những chia sẻ của mình sau trận cầu muộn ở vòng 5 giải NHA.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượngĐiểm tin bóng đá sáng 2/9: MU thu về 15 triệu bảng trong ngày cuối chuyển nhượng
MU có 15 triệu bảng từ Everton, Chelsea đón 2 tân binh giờ chót, Arsenal chia tay cầu thủ đa năng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 2/9/2022
MU bán đứt sao chạy cánh Hà LanMU bán đứt sao chạy cánh Hà Lan
Man United chính thức bán đứt tài năng trẻ Tahith Chong cho Birmingham City sau khi cầu thủ này phát triển không đạt kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X