Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Van Dijk chưa hay nhất Premier League"

Thứ Tư 05/02/2020 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định anh thấy nhiều cầu thủ xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hơn là Van Dijk.
Kể từ khi cập bến Anfield vào tháng 1/2018, Van Dijk đã biến hàng thủ Liverpool thành một khối bê tông vững chắc. Nhờ điểm tựa này, The Kop đã lên ngôi vô địch Champions League mùa trước. Họ cũng mới chỉ thủng lưới 15 bàn thua ở Premier League mùa này và đang đứng trước cơ hội lần đầu đem danh hiệu này về Anfield.

Những màn trình diễn của Van Dijk giúp anh nằm trong nhóm ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Nhưng huyền thoại Rio Ferdinand của Man United cho rằng có nhiều cầu thủ xứng đáng giành danh hiệu này hơn.

Huyền thoại MU Van Dijk chưa hay nhất Premier League hình ảnh

Huyền thoại MU: "Van Dijk chưa hay nhất Premier League"


Chia sẻ trên tờ Daily Mirror, Ferdinand cho biết: “Tôi nghĩ Van Dijk là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới, trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Cậu ấy sẽ nhận được phiếu bầu của tôi cho danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất, trung vệ xuất sắc nhất. Nhưng tôi sẽ không bầu cậu ấy là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Tôi nghĩ có một vài cầu thủ khác đang cạnh tranh danh hiệu đó.

Nhưng không phủ nhận Van Dijk chơi rất ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất bình tĩnh, khỏe, nhanh và thu hồi bóng tốt. Đó là tất cả những phẩm chất mà bạn muốn có ở một cầu thủ hiện đại. Cậu ấy cũng có thái độ tốt. Tôi thích thái độ thi đấu của cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X