Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand giục đồng đội cũ Lampard nhận việc tại Chelsea

Thứ Hai 24/06/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Manchester United và ĐT Anh, Rio Ferdinand kêu gọi Frank Lampard nhận lời dẫn dắt Chelsea.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand tin rằng đồng đội cũ trên ĐT Anh, Frank Lampard là người thích hợp để dẫn dắt Chelsea vào lúc này.

Chelsea muốn mời Lampard


Chiếc ghế HLV trưởng Chelsea hiện vẫn còn để trống sau khi Maurizio Sarri trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Ứng viên hàng đầu lên thay chính là Lampard – người đã để lại dấu ấn ở Derby County mùa trước. HLV 41 tuổi cùng với “Những chú cừu” đã vào chung kết play-off và tiếc là thua Aston Villa 2-1.

Rio Ferdinand kêu gọi Frank Lampard ngồi ghế HLV Chelsea hình ảnh

Lampard được xem như ứng viên số 1 cho ghế HLV Chelsea


Hiện Chelsea vẫn đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Lampard. CLB chủ quản Derby khẳng định tạo điều kiện cho anh ra đi nếu nhận được 4 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Ferdinand khuyên đồng đội cũ nhận lời


Cựu tuyển thủ Anh, Rio Ferdinand tin rằng Lampard là người thích hợp ngồi vào ghế nóng Chelsea lúc này. “Họ nên đến với nhau. Tôi nghĩ Lampard hiểu điều đó”, Ferdinand nói trên Instagram của cựu tiền đạo Didier Drogba.

“Họ đang đàm phán và tôi nghĩ anh ấy biết hết mọi vấn đề. Anh ấy sẽ nhận công việc đó khi cảm thấy mình có vai trò lớn. Tôi muốn nói rằng: Lampard, hãy tới đó. Chelsea cần anh! Đó là người bạn của tôi và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với công việc đó.”

Rio Ferdinand
Rio Ferdinand khuyên đồng đội cũ nhận trách nhiệm

Trong thời gian ở Derby, Lampard được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng đọc trận đấu và đặc biệt là khích lệ tinh thần các học trò. Ở bán kết play-off với Leeds, đội bóng của anh dù thua 0-1 ở lượt đi vẫn lật ngược tình thế thắng 4-2 lượt về ngay trên sân khách.

Ở chung kết với Aston Villa, Derby bị dẫn trước 2 bàn bao gồm 1 tới từ sai lầm của thủ môn Kelle Roos. Trong thời gian cuối trận, “Những chú cừu” vùng lên mạnh mẽ nhưng tiếc rằng chỉ có 1 bàn phút 81 và không đủ để lên sân chơi Premier League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X