Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand hết lời ca ngợi huyền thoại mới giải nghệ của M.U

Thứ Bảy 30/01/2016 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của Man United, Rio Ferdinand vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội cũ Nemanja Vidic sau khi anh tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu.


Hôm qua, trung vệ Nemanja Vidic đã chính thức giải nghệ ở tuổi 34 sau khi đích thân tuyên bố với truyền thông. Ở đó, cầu thủ bóng đá người Serbia cũng đã dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ đồng thời thổ lộ rằng những chấn thương dai dẳng đeo bám vài năm qua là nguyên nhân khiến anh không thể thi đấu một cách thoải mái nhất.

Vidic bi gat ra ria o Inter vi phong do sa sut va chan thuong trien mien. Anh tro thanh ganh nang cho doi bong. Anh: Reuters.
Những chấn thương là nguyên nhân lớn khiến Vidic phải giải nghệ

Quãng thời gian đẹp nhất của Vidic trong sự nghiệp chắc chắn là tại nước Anh nơi anh có 8 năm cống hiến và trở thành một huyền thoại của M.U. Tổng cộng anh đã có tròn 300 trận cho Quỷ đỏ và cùng họ giành 15 danh hiệu lớn nhỏ dưới thời Sir Alex Ferguson trong đó đáng chú ý nhất là 5 Premier League và 1 Champions League. Rời Manchester United mùa hè năm 2014 sang Inter Milan song tuổi tác cộng thêm những chấn thương liên miên khiến Vidic chưa khi nào lấy lại được phong độ.

Dù đã được một số đội bóng tại Anh cũng như giải Nhà nghề Mỹ MLS liên hệ song Vidic đã quyết định treo giày và theo một số nguồn tin là bởi anh muốn bắt tay ngay vào công tác huấn luyện. Trước tin người đồng đội cũ đã có 8 năm gắn bó tại trung tâm hàng thủ M.U treo giày, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã không tiếc lời ca ngợi anh.

Ferdinand Vidic
Ferdinand và Vidic khi còn thi đấu cùng nhau cho M.U

“Tinh thần và sức mạnh anh ấy đã cung cấp cho M.U trước đây là không thể tin nổi”, Ferdinand viết trên trang Facebook chính thức của mình. “Anh ấy chăm chỉ tập luyện mỗi ngày ngay từ khi mới tới và sau đó đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Tôi luôn trao đổi về sự kết hợp của đôi bên, cả về bí quyết trong luyện tập nhưng thực sự không có gì đặc biệt, nó đến rất tự nhiên.”

“Vidic rất mạnh mẽ, thích vào bóng đầu tiên trong hoặc ngoài vòng cấm, ngay trong chân đối phương. Điều này giúp cho sự hợp tác của chúng tôi trở nên hoàn hảo và chắc chắn đây là đối tác trung vệ ưa thích nhất của tôi”, người hiện đang làm BLV truyền hình nói thêm. “Là một người bạn, anh ấy luôn trung thực và chu đáo, thường trực nở một nụ cười.”

CHÍNH THỨC: Huyền thoại M.U tuyên bố giải nghệ
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của M.U, trung vệ Nemanja Vidic đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X