Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand hết lời ca ngợi đàn em Smalling sau trận đại thắng của tuyển Anh

Thứ Bảy 23/03/2013 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Trong loạt trận vòng sơ loại World Cup diễn ra vào tối hôm qua, với nền tảng vững chắc đến từ những nhân tố trẻ nơi hàng phòng ngự, những chú sư tử Anh đã vùi dập San Marino với tỉ số 8 - 0 bất chấp việc phải thi đấu trên sân khách. Sau trận đấu này, Rio Ferdinand - người vừa từ chối nghĩa vụ với đất nước đã dành những lời có cánh cho Chris Smalling - một "đàn em" ở Man Utd.


Trước cánh báo giới, Ferdinand tuyên bố rằng anh cảm thấy rất hạnh phúc sau khi biết tin tuyển Anh giành được một chiến thắng vô cùng đậm đà. Tuy nhiên, việc trung vệ trẻ Chris Smalling thể hiện được một màn trình diễn xuất sắc lại còn khiến anh thấy sung sướng hơn nhiều.

"Cứ mỗi khi nhìn thấy Smalling, tôi lại cảm thấy cậu ấy sẽ là một cầu thủ vô cùng tuyệt vời. Với những tố chất sẵn có cùng niềm đam mê thi đấu, rồi đây Smalling sẽ trở thành một trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới. Tất nhiên, những trận đấu như tối qua sẽ cho cậu ấy cơ hội để học hỏi và tích lũy thêm những kinh nghiệm quý giá cho sự nghiệp thi đấu của bản thân." Ferdinand tự hào tuyên bố.

Smalling
Smalling được Rio Ferdinand ca ngợi sau khi đã có một màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển Anh
Bên cạnh việc dành những lời có cánh cho đàn em, trung vệ 34 tuổi này còn tin rằng nếu HLV Roy Hogson sử dụng cặp Smalling - Joleon Lescott trong trận đấu với Montenegro sắp tới thì hàng phòng ngự của tuyển Anh sẽ còn trở nên chắc chắn và đáng tin cậy hơn.

"Smalling là một cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Vì vậy, nếu muốn thì HLV Roy Hogson hoàn toàn có thể để cậu ấy đá cặp cùng Joleon Lescott trong trận đấu sắp tới. Và đó sẽ là một sự kết hợp rất tuyệt vời." Rio bình luận.

Quả thật vậy. Nếu như trong những trận đấu sắp tới, Smalling vẫn tiếp tục thể hiện được màn trình diễn ấn tượng giống như tối qua thì chắc chắn những công dân của nước Anh sẽ quên hẳn việc Rio Ferdinand đã từ chối nghĩa vụ quốc gia trong bối cảnh HLV Roy Hogson đau đầu với những chấn thương của các trung vệ trụ cột.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X