Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Hè 2017 có ý nghĩa lớn với M.U"

Thứ Năm 11/05/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2017 có ý nghĩa với thầy trò Mourinho.


M.U mặc dù đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2016, song đội chủ sân Old Trafford chưa thể đem về những kết quả ấn tượng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 ở Premier League, họ kém đội đầu bảng Chelsea đến 19 điểm. Song ở các giải đấu cúp, đội chủ sân Old Trafford cũng thu về những kết quả khá ấn tượng. Họ đã vô địch League Cup và lọt vào trận chung kết Europa League. Nếu đăng quang giải đấu hạng 2 của đấu trường châu Âu, nửa đỏ thành Manchester sẽ giành quyền dự Champions League mùa tới.
Ferdinand Chuyen nhuong MU 2017 se rat quan trong hinh anh
M.U đang đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand khẳng định chuyển nhượng MU ở Hè 2017 có ý nghĩa với thầy trò Mourinho: “Những đội bóng Anh đã thi đấu không thành công ở Champions League mùa này. Nhưng tôi tin rằng ở mùa giải tới sẽ có sự khác biệt. Chelsea là đại diện của nước Anh mà tôi tin tưởng lớn nhất ở mùa tới. Họ đang có một đội hình tốt với một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, Conte hoàn toàn có thể đi sâu ở mùa giải tới”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 11/05: M.U chốt giá mua Lukaku
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 11/05.

“M.U cũng đang đứng trước khả năng giành vé dự Champions League mùa tới. Song nếu đội hình hiện tại tôi nghĩ họ sẽ không thể đi sâu. Hè 2017 có ý nghĩa quan trọng với đội bóng. Chuyển nhượng M.U sẽ phải đưa về những tân binh chất lượng. Tôi nghĩ rằng Mourinho cần bổ sung thêm ít nhất 3 ngôi sao lớn để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tiền bạc không phải vấn đề lớn với M.U, vấn đề là đội bóng sẽ mang về những cầu thủ nào mà thôi”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Ferdinand Chuyen nhuong MU 2017 se rat quan trong hinh anh 2
Rio Ferdinand cho rằng M.U sẽ phải đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017

Chuyển nhượng MU mới nhất đang muốn đưa về một tiền đạo chất lượng, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ. Mourinho có tối thiểu 130 triệu bảng ở Hè 2017. Vị chiến lược gia người Bồ đang muốn đưa về Antonio Griezmann của Atletico, Eric Dier của Tottenham và Michael Keane của Burnley. Những thương vụ này sẽ tốn của đội chủ sân Old Trafford không dưới 110 triệu bảng.

T.N (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X