Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand háo hức được thi đấu cùng Shinji Kagawa

Thứ Ba 24/07/2012 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ kỳ cựu của Man Utd đã có những lời ca ngợi cho người đồng đội vừa gia nhập "bầy quỷ đỏ" - Shinji Kagawa khi ngôi sao người Nhật Bản đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của toàn đội trong trận giao hữu trên đất Nam Phi vừa qua.

Tiền vệ người Nhật Bản - Shinji Kagawa đã cập bến Old Trafford thành công với mức giá 17 triệu bảng sau rất nhiều nỗ lực thuyết phục của HLV Alex Ferguson. Phong độ chói sáng của ngôi sao 23 tuổi này đã được thể hiện trong màu áo CLB Dortmund với 24 bàn thắng sau 56 lần ra sân để góp công lớn vào cú đúp danh hiệu vô địch Bundesliga cùng Cúp Quốc Gia Đức mùa giải vừa qua. Trong trận đấu ra mắt các CĐV Man Utd tại tour du đấu giao hữu trên đất Nam Phi với Ajax Cape Town, Kagawa đã có màn trình diễn rất ấn tượng và đã được Sir Alex hết sức khen ngợi.

Sự nghiệt ngã của Hodgson khiến Ferdinand bi quan về tương lai tại ĐTQG
Ferdinand rất muốn được thi đấu cùng Kagawa trong mùa giải tới.

Chứng kiến người đồng đội người Nhật Bản thi đấu, trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand đã có những lời khen đồng thời cũng tỏ ra mong đợi được chơi bóng cùng Kagawa trong mùa giải mới :"Tôi cực kỳ ấn tượng với khả năng của Shinji. Tôi đã từng được xem cậu ấy thi đấu cho Dortmund trên TV cũng như qua Youtube." Rio phát biểu. "Kagawa là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có tốc độ, sự nhạy bén và đáng ngạc nhiên là cậu ấy chơi tốt được cả 2 chân. Tôi rất hào hứng được chơi bóng cùng Kagawa khi mùa giải mới bắt đầu. Kagawa là một trong những tài năng xuất chúng ở Buldesliga trong những năm gần đây và hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao khi đến với chúng tôi.". Không chỉ có Ferdinand có những lời khen giành cho tiền vệ này, Sir Alex cũng tỏ ra rất hài lòng về khả năng hòa nhập tốt của Kagawa :"“Cậu ấy không hề cho thấy khó khăn về rào cản ngôn ngữ. Kagawa tập luyện với các cầu thủ khác như thể anh ấy đã gắn bó từ lâu với đội bóng này. Tôi ngạc nhiên vì điều đó.” 

Sự góp mặt của Shinji Kagawa đã phần nào giảm bớt sự lo lắng về vị trí của "lão tướng" Paul Scholes trong tương lai. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Ferguson sẽ tiếp tục mang về những tiền vệ có chất lượng để củng cố tuyến giữa của Quỷ Đỏ vào mùa giải tới. Những cái tên được nhắm tới chính là Lucas Moura, Wesley Sneijder và Nuri Sahin.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X