Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand gửi lời xin lỗi tới Phil Jones

Thứ Ba 31/08/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buông lời chỉ trích Phil Jones nên ra đi nếu có tự trọng, huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã chính thức có lời xin lỗi.

Ferdinand xin lỗi đàn em

Từng gắn bó với nhau trong 3 mùa giải, Rio Ferdinand ấn tượng với tiềm năng của Phil Jones, nhưng cảm thấy khó hiểu vì cầu thủ này tới giờ vẫn gắn bó với MU dù không được ra sân thi đấu. Anh bày tỏ Jones nên chủ động tìm kiếm một bến đỗ mới.

Nhưng theo thông tin mới nhất, HLV Solskjaer đã chia sẻ tình hình chấn thương của Jones và thừa nhận cầu thủ này trải qua 18 tháng cực kỳ tồi tệ. Chính vì vậy, Rio Ferdinand đã gửi lời xin lỗi tới đàn em.

Ferdinand gửi lời xin lỗi tới Phil Jones
Ferdinand gửi lời xin lỗi tới Phil Jones

Rio cho biết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Phil Jones và bất cứ ai ở Man United đã từng gắn bó với cậu ấy. Từ những chia sẻ của người trong cuộc, Phil Jones thực sự gặp vấn đề với nững chấn thương. Bruno Fernandes mới chỉ có buổi tập đầu tiên cùng Jones tuần trước (dù gia nhập MU từ tháng 1/2020) cho thấy Jones đã phải rời xa sân cỏ rất lâu.

Bởi vậy, tôi không biết rõ mọi chuyện cho tới khi nó được công khai. Vì vậy, trên quan điểm của một người từng dính chấn thương và biết rõ điều đó ảnh hưởng như thế nào, tôi xin giơ tay và gửi lời xin lỗi.”

Những ngày qua, Rio Ferdinand đã nhận được sự yêu mến của toàn bộ CĐV Quỷ đỏ, khi là tác nhân quan trọng thuyết phục Cristiano Ronaldo quay lại mái nhà xưa.

Dè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bácDè bỉu “thương binh” MU, Ferdinand bị đàn anh phản bác
Đàn anh trên ĐT Anh, Trevor Sinclair đã phản đối Rio Ferdinand vì quan điểm Man Utd đã lãng phí thời gian với Phil Jones, người liên tục dính chấn thương.
Phil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho VaranePhil Jones chẳng việc gì phải nhường áo cho Varane
Theo thông tin từ Anh, sở dĩ tân binh Raphael Varane phải đeo chiếc áo số 19 vì anh không được nhường áo số 4 của Phil Jones.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X