Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand gửi lời tri ân vừa đấm vừa xoa với Kompany

Thứ Năm 12/09/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày vui của Vincent Kompany, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã nhảy vào gửi lời chúc mừng, nhưng không quên thói cà khịa.

Rio nhắn nhủ Kompany

Rạng sáng nay đã diễn ra trận đấu giữa các huyền thoại của Man City vs Premier League, nhằm tri ân trung vệ Vincent Kompany. Tỷ số chung cuộc 2-2 làm hài lòng tất cả, với những lời ca ngợi được dành cho cầu thủ kỳ cựu người Bỉ.
Về phía Rio Ferdinand, kình địch của Kompany và Man City trong quá khứ, dù không tham dự trận đấu nhưng cũng có những lời chia sẻ tới đối thủ. Đáng chú ý, huyền thoại MU đã đăng bức ảnh Kompany bị ăn đấm trong trận derby Manchester để làm hình ảnh minh hoạ.

Rio Ferdinand gửi lời tri ân vừa đấm vừa xoa với Kompany hình ảnh

Rio Ferdinand tri ân Vincent Kompany với bức ảnh trêu ngươi


Chia sẻ về bức ảnh này, Ferdinand cho biết: “Xin lỗi vì không thể tham dự trận đấu tối nay, người anh em. Chúng ta đã nhiều lần cạnh tranh cho danh hiệu trong thời kỳ của mình, và cho dù tôi chẳng ưa đội bóng của anh, cái màu xanh chết tiệt và đại loại thế, tôi vẫn dành cho anh sự tôn trọng trên cả tư cách cầu thủ lẫn một người đàn ông.

Anh luôn là người đánh tôn trọng, quyết đoán, mạnh mẽ và sở hữu tinh thần chiến đấu đáng nể. Một cầu thủ hàng đầu, người đã chứng tỏ những nỗi thất vọng như chấn thương hay thất bại chẳng làm khó được anh. Luôn là như vậy, anh luôn trở lại mạnh mẽ hơn.

Thật là một niềm vinh dự khi cùng nhau chia sẻ những trận đấu với anh. Hãy tận hưởng hành trình mới của mình trên con đường huấn luyện. Ký tên: Đội đỏ.”
Hiện nay, Ferdinand đã có công việc bình luận sau khi giải nghệ từ lâu. Trong khi đó, Vincent Kompany vẫn đang chiến đấu tại quê nhà, với vai trò huấn luyện viên kiêm cầu thủ tại CLB Anderlecht. Nhưng có một điều không phải bàn cãi, cả 2 cầu thủ này không chỉ là huyền thoại của CLB của mình, mà còn là tượng đài ở Premier League.

Kompany thừa nhận rời Man City hè này là quá muộn
Vincent Kompany thừa nhận rằng anh có thể đã rời Manchester City sớm hơn nhiều nhưng trung vệ này đã bỏ qua nhiều lời mời để trở thành một huyền thoại của The...
Dàn huyền thoại MU tề tựu tri ân… cựu ngôi sao Man City
Trận đấu tri ân trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany dự kiến diễn ra vào ngày 11/9 tới đây sẽ chính là derby Manchester đặc biệt giữa các ngôi sao và huyền thoại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X