Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand tin tưởng Greenwood có thể trở thành siêu sao

Thứ Bảy 12/09/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Greenwood có thể trở thành siêu sao trong tương lai nhưng vẫn hy vọng MU có thể chiêu mộ Jadon Sancho.
Man United đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước nhờ hàng công đạt phong độ cao. Mason Greenwood là một mũi nhọn quan trọng khi kết thúc mùa giải đầu tiên với 10 bàn thắng ở Premier League sau 31 lần ra sân. Và chừng đó là đủ để thuyết phục Ferdinand về tài năng của anh.

Ferdinand tin tưởng Greenwood có thể trở thành siêu sao hình ảnh

Ferdinand tin tưởng Greenwood có thể trở thành siêu sao


“Greenwood sẽ còn được nhắc đến lâu dài. Cậu ấy sẽ ở đây dài hạn. Cậu ấy đang trên con đường trở thành siêu sao. Tôi không muốn tạo thêm nhiều áp lực cho cậu ấy. Nhưng cậu nhóc này là một cầu thủ có khả năng ghi bàn thiên bẩm và chơi một trận đấu như cách bạn viết sách vậy. Cậu ấy làm mọi thứ rất đúng đắn. Cậu ấy khiến tôi cực kỳ ấn tượng”.

Mặc dù khen ngợi Greenwood không ngớt lời nhưng Rio Ferdinand cũng ủng hộ MU chiêu mộ một ngôi sao chơi cùng vị trí với cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ là Jadon Sancho.

“Sancho là cầu thủ có thể đóng góp bàn thắng, kiến tạo, sự sáng tạo. Cậu ấy có thể hút cầu thủ đối phương khỏi vị trí. Bạn cần 2 đến 3 cầu thủ để đối phó với cậu ấy. Và điều đó sẽ giúp Rashford, Greenwood và Martial có thêm khoảng trống”.

Man United sẽ có trận giao hữu với Aston Villa cuối tuần này. Đến tuần sau, Quỷ đỏ sẽ chính thức khởi đầu mùa giải Premier League 2020/21. Tháng trước, MU đã lọt tới vòng bán kết Europa League và được cho nghỉ ngơi thêm 1 tuần.
Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Sancho quá đắt, MU quay xe gấp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/9.
Solskjaer cập nhật thể trạng của Pogba trước ngày MU ra quân
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Paul Pogba sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Aston Villa vào thứ 7 này.
MU chiêu mộ máy làm bàn từ Man City
Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Charlie McNeill từ kình địch Man City với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 1.35 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X