Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: De Gea khi mới đến MU cũng không khá hơn Onana

Thứ Ba 10/10/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ Andre Onana sau khi thủ môn 27 tuổi mắc khá nhiều sai lầm trong thời gian qua báo hại MU.

Ferdinand so sánh Onana với De Gea lúc mới đến MU

Cập bến MU trong mùa hè vừa qua với giá 55 triệu Euro, song Andre Onana chưa chứng minh được giá trị của mình. Anh thường xuyên mắc sai lầm báo hại đội nhà, khiến MU phải chịu những bàn thua không đáng có. 

Mới đây nhất, thủ môn số 24 mắc lỗi khiến MU thủng lưới trước Brentford. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn may mắn giành chiến thắng 2-1 chung cuộc. 

Phong độ không tốt khiến Onana đối mặt với rất nhiều chỉ trích. Trong bối cảnh ấy, cựu danh thủ Rio Ferdinand lên tiếng bảo vệ thủ thành 27 tuổi. Theo cựu đội trưởng MU, thành tích của De Gea hồi mới chuyển đến Old Trafford cũng không khá hơn là bao so với Onana hiện tại. 

Ferdinand De Gea khi mới đến MU cũng không khá hơn Onana 1
Andre Onana gây thất vọng trong màu áo MU thời gian qua.

Rio Ferdinand cho biết:

"Tôi cảm nhận được tâm trạng nhẹ nhõm của Onana khi cậu ấy mắc lỗi nhưng MU vẫn có được chiến thắng trước Brentford. Cậu ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong bàn thua ấy. Tôi tin rằng, cậu ấy đủ khả năng cản phá được những cú sút như vậy trên sân tập.

Các CĐV hiện tại đang không khỏi lo lắng khi chứng kiến Onana thi đấu. Chắc chắn họ đặt ra câu hỏi rằng liệu cậu ấy có thể tìm lại phong độ tốt nhất hay không. 

Nhưng hãy nhớ lại những gì từng xảy ra với De Gea mà xem. Những thống kê cho thấy cậu ấy hồi mới đến MU không khá hơn Onana hiện tại đâu."

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X