Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực gắt: Huyền thoại MU ám chỉ Lampard dạy học trò tranh giành pen

Thứ Bảy 03/10/2020 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rắc rối mới đây trên chấm phạt đền của Chelsea đã trở thành đề tài nóng tại xứ sở sương mù, khi đến lượt cựu danh thủ Rio Ferdinand buông lời dè bỉu Frank Lampard.

Lampard cũng giành pen chẳng kém ai

Theo đó, scandal mới tại Chelsea đã xảy ra giữa Tammy Abraham và Jorginho – khi tiền đạo người Anh đòi quyền sút phạt từ đồng đội và bị từ chối. Chia sẻ sau trận, HLV Frank Lampard khẳng định người sút đã được chỉ định từ trước, và Jorginho sút là hoàn toàn chính xác. Ông không có gì bận tâm về vấn đề này.
Nhưng bản thân huyền thoại Chelsea khi còn thi đấu cũng giành pen chẳng kém ai, với “tần suất”… 10 năm 1 lần. Huyền thoại Man United, Rio Ferdinand mới đây đã nhắc nhở người hâm mộ về 2 lần Frank Lampard giành với đồng đội của mình trên chấm phạt đền – cùng dòng mô tả: “Frank biết rõ những cuộc tranh cãi đòi quyền sút penalty.”

Rio Ferdinand dè bỉu Frank Lampard sau scandal giành pen hình ảnh

Rio Ferdinand dè bỉu Frank Lampard với dòng tweet gây sốc


Ở bức ảnh đầu tiên, Lampard đã mâu thuẫn với Di Canio khi còn khoác áo West Ham. Ở trận đấu này, Lampard đã đặt bóng xuống chấm phạt và chuẩn bị sút, thì bất ngờ Di Canio tiến tới cướp luôn quả đá phạt. Sau đó, Búa tạ hạ gục Bradford với tỷ số 5-4, trận đấu diễn ra vào tháng 2/2000.
10 năm sau (tháng 5/2010), Lampard tiếp tục tranh quyền sút phạt với Drogba. Cụ thể, ưu tiên trên chấm phạt đền là tiền vệ người Anh, nhưng Drogba khi đó đang tranh vua phá lưới với Rooney và yêu cầu đồng đội nhường. Kết quả, Lampard có nhường thật nhưng là… ở quả penalty thứ 2. Kết thúc trận, Chelsea huỷ diệt Wigan 8-0, còn Drogba có cú hattrick giúp The Blues lên ngôi vô địch và giành luôn ngôi vua phá lưới.
Bởi vậy, có thể dòng tweet của Rio Ferdinand nhằm ám chỉ “truyền thống” của các cầu thủ Chelsea từ thầy đến trò. Nhưng thực tế cũng chỉ ra, cứ khi nào đội chủ sân Stamford Bridge (và Lampard) rơi vào tình huống giành pen, họ đều nhận về kết quả tốt đẹp.

Thong so tran dau Chelsea 4-0 Palace

Thông số trận đấu Chelsea 4-0 Palace



Lampard phán xử vụ đòi pen của học trò
Một chút rắc rối đã diễn ra trong trận thắng 4-0 của Chelsea, khi đoàn quân của HLV Frank Lampard để lại hình ảnh không đẹp trên chấm phạt đền.
10 năm trước, Lampard và Drogba cũng từng hậm hực nhau vì... tranh đá pen
Không rõ HLV Lampard nghĩ gì khi chứng kiến Jorginho và Abraham hậm hực nhau vì tranh quyền đá penalty bởi ông cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi còn thi...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X