Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích MU vì sử dụng Jonny Evans quá nhiều

Thứ Ba 05/03/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã dành những lời khen cho Jonny Evans, nhưng cho rằng cầu thủ này không đủ đẳng cấp thi đấu cho Man United.

Ferdinand chỉ trích MU vì sử dụng Jonny Evans quá nhiều

Rio Ferdinand từng chơi cùng Jonny Evans trong 3 mùa giải ở Man United. Sau đó, Evans dành 3 năm thi đấu ở West Brom rồi 5 năm chơi cho Leicester. Đến mùa hè năm ngoái, trung vệ người Bắc Ireland đã trở lại đầu quân cho Man United.

Đây là một bất ngờ lớn vì Evans chỉ trở lại Man United để duy trì thể lực. Anh nhanh chóng ký hợp đồng ngắn hạn để có thể tham gia các hoạt động tiền mùa giải trước khi đặt bút ký hợp đồng 1 năm.

Ferdinand chỉ trích MU vì sử dụng Jonny Evans quá nhiều 1
Ferdinand chỉ trích MU vì sử dụng Jonny Evans quá nhiều

Vì số ca chấn thương ở hàng thủ Man United mùa này, Jonny Evans đã được ra sân 17 trận. Cầu thủ 36 tuổi cũng được ra sân thêm 6 trận đấu khác ở Champions League và FA Cup.

Rio Ferdinand đã dành lời khen cho Jonny Evans, nhưng cho rằng Man United không nên sử dụng cầu thủ 36 tuổi nhiều như vậy.

“Tôi không kỳ vọng cậu ấy đến và chơi nhiều trận đấu như thế. Tôi cũng không nghĩ rằng cậu ấy chơi tốt như thế. Cậu ấy không mắc nhiều sai lầm, thật điên rồ. Cậu ấy cầm bóng tốt, chỉ bảo các cầu thủ trẻ hơn. Có lẽ Evans sẽ theo đuổi nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ.

Evans có lẽ cũng không kỳ vọng được chơi nhiều trận như thế. Với những gì thể hiện, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Evans tiếp tục thi đấu, không ở đây thì một nơi khác. Nhưng thực sự, dù Evans đã chơi tốt, cậu ấy không nên ở Man United.

Cậu ấy không nên được gọi vào đội và theo kèm Erling Haaland. Đó không phải là những gì mà các câu lạc bộ hàng đầu đang làm ngày nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X