Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand đàm phán để trở lại MU

Thứ Ba 30/04/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đang có những cuộc đàm phán với Ed Woodward để trở lại MU đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao của đội bóng.
Man United đang cải tổ mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ hiện đại hóa kết cấu đội bóng sau khi bị các đối thủ bỏ lại từ khi Sir Alex giải nghệ năm 2013.

Tờ Metro cho rằng Mike Phelan đang được cất nhắc trở thành giám đốc kỹ thuật đầu tiên của đội bóng. Nhưng Man United muốn có một người khác đảm nhận nhiệm vụ chuyển nhượng và quản lý những vấn đề ngoài sân cỏ.

Ferdinand đàm phán để trở lại MU hình ảnh

Ferdinand đàm phán để trở lại MU


Man United đã đề ra một bản danh sách khá dài những nhân vật nắm vai trò này. Paul Scholes cũng được xét đến cho một vai trò trong hệ thống mới của MU.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định Ferdinand đang là ứng viên dẫn đầu danh sách này. Cựu đội trưởng MU đã gặp gỡ Ed Woodward để thảo luận về vị trí mới ở đội bóng.

Dự kiến, Ferdinand sẽ chuyên trách những công việc như đàm phán hợp đồng cũng như lập kế hoạch chuyển nhượng cho đội bóng. Trong khi đó, Phelan sẽ làm việc với Solskjaer để xác định mục tiêu và cùng Ferdinand đàm phán mua cầu thủ.

Kinh nghiệm kinh doanh của Ferdinand kể từ khi anh giải nghệ là một điểm cộng của cầu thủ này. Ngoài ra, anh cũng có sự hiểu biết nhất định về đội bóng cũng như những truyền thống ở sân Old Trafford.

Cựu tuyển thủ Anh gia nhập Man United năm 2002 và rời đi vào năm 2014 sau khi đã giành 10 danh hiệu cùng Quỷ đỏ. Giờ là thời điểm thích hợp để Ferdy5 trở lại Old Trafford và giúp đội bóng phát triển trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X