Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chúc mừng chức vô địch của Liverpool, nhưng có gì đó… cay cay

Thứ Sáu 26/06/2020 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thông tin Liverpool chính thức lên ngôi vô địch Premier League, hàng loạt cựu danh thủ, huyền thoại đã gửi lời chúc mừng – kể cả là cựu sao MU Rio Ferdinand.
 

Ferdinand chơi đẹp với The Kop

 

Với vai trò một BLV thể thao của kênh truyền hình BT Sport, cựu cầu thủ Rio Ferdinand vẫn phải đưa những thông tin cập nhật bình thường – cho dù đó là tin vui của đối thủ không đội trời chung thời còn thi đấu. Trước trận Chelsea vs Man City, huyền thoại MU đã đăng dòng trạng thái: “Tôi sẽ núp sau studio bình luận nếu Liverpool lên ngôi vô địch vào tối nay”.
 
Kết quả là Rio Ferdinand không những “núp” sau chỗ làm việc, mà còn… núp luôn khỏi mạng xã hội: “Hẹn gặp lại nhé Twitter, tôi sẽ trở lại sau một vài tuần”.

Ferdinand chúc mừng chức vô địch của Liverpool, nhưng có gì đó… cay cay hình ảnh gốc

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20


Cùng với đó, anh cũng dành những lời khen ngợi tới Lữ đoàn đỏ: “Chúc mừng Liverpool, nhà vô địch Premier League. 28 chiến thắng sau 31 vòng đấu, không thể nói gì khác ngoài những lời khen ngợi. Hoàn toàn xứng đáng. Sự khát khao không ngừng, đặc biệt là sau thất bại ở mùa giải trước. Tinh thần chiến đấu quá đỉnh!”
 
Chưa hết, anh còn để lại dòng tái bút đậm chất fan MU: “Thật không dễ dàng gì khi viết những điều này”.
 
T

Dòng trạng thái của Rio Ferdinand


Liverpool vô địch Premier League: Vui sao nước mắt lại trào
“Xa 30 năm nay đã gặp nhau, vui sao nước mắt lại trào”. Một lời hát với bối cảnh hoàn toàn khác, bỗng nhiên lại phù hợp với chiến quả ngày hôm nay của...
VIDEO: Thầy trò Jurgen Klopp nghẹn ngào cảm xúc trong ngày vô địch Premier League
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Manchester City đã giúp Liverpool của Jurgen Klopp vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Sau hơn 2 tháng phải dừng lại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X