Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Vidic thời đỉnh cao vẫn hơn Van Dijk"

Chủ Nhật 22/03/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ tình yêu dành cho Van Dijk nhưng khẳng định anh vẫn muốn lựa chọn Vidic hơn ngôi sao của Liverpool.
Van Dijk đã thăng tiến vượt bậc kể từ khi gia nhập Liverpool năm 2018, giúp đội bóng thành phố cảng lọt vào 2 trận chung kết Champions League liên tiếp và lên ngôi ở mùa giải trước. Trong khi đó, Van Dijk cũng về nhì trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng với Messi hồi tháng 12.

Mùa này, Van Dijk cũng là điểm tựa giúp đoàn quân của Klopp tiến tới danh hiệu Premier League. Dù vậy, mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ khi đại dịch Covid-19 lan rộng.

Ferdinand Vidic thời đỉnh cao vẫn hơn Van Dijk hình ảnh

Ferdinand: "Vidic thời đỉnh cao vẫn hơn Van Dijk"


Theo huyền thoại Rio Ferdinand, dù xuất sắc nhưng Van Dijk vẫn chỉ về thứ 2 trong danh sách những người mà anh muốn đá cặp trung vệ cùng, sau Nemanja Vidic.

“Van Dijk đỉnh cao hay Vidic đỉnh cao ư? Đó là một câu hỏi hay”, Ferdinand trả lời một fan khi được hỏi anh muốn chơi cùng ai. “Tôi sẽ chọn Vidic bởi vì cậu ấy là cộng sự số một của tôi. Cậu ấy chống lưng cho tôi và tôi cũng giúp đỡ cậu ấy, đơn giản vậy thôi”.

Tuy nhiên, Ferdinand cũng thừa nhận sự tôn trọng và yêu mến dành cho Van Dijk, một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

“Tôi yêu Van Dijk, đừng hiểu nhầm tôi. Tôi yêu quý cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, chắc chắn luôn. Tôi cũng muốn thấy cậu ấy chơi ở thời của chúng tôi. Đó là một suy nghĩ thú vị. Dù sao thì Van Dijk cũng vẫn là một cầu thủ hàng đầu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X