Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích Alexander-Arnold không biết học hỏi từ những sai lầm

Thứ Ba 29/08/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand thừa nhận lo lắng khi Alexander-Arnold liên tiếp mắc sai lầm ở Liverpool nhưng vẫn không thể học hỏi được điều gì.

Sai lầm tai hại của Alexander-Arnold đã khiến Liverpool bị Newcastle dẫn trước tại St. James’ Park. Pha khống chế lỗi của Trent từ đường chuyền của Salah đã mở ra cơ hội cho Anthony Gordon lao xuống và ghi bàn khi đối mặt với Alisson.

Alexander-Arnold
Ferdinand chỉ trích Alexander-Arnold không biết học hỏi từ những sai lầm

Alexander-Arnold đã phải nhận thẻ vàng chỉ sau 6 phút thi đấu khi bực bội ném quả bóng đi trong sự giận dữ. Cầu thủ người Anh đã may mắn thoát thẻ đỏ khi đốn ngã Anthony Gordon trong pha tranh chấp sau đó.

Gary Neville cho rằng Alexander-Arnold đã may mắn khi không bị đuổi khỏi sân. Và Rio Ferdinand đã chỉ ra những vấn đề trong lối chơi của hậu vệ Liverpool hiện tại.

“Tôi vẫn luôn nói điều này về các hậu vệ. Tôi nghĩ Harry Redknapp đã nói điều này với tôi khi tôi còn rất trẻ, bởi vì tôi từng là một cầu thủ hơi giống Trent.

Tôi muốn nghĩ về quả bóng, chuyền và di chuyển, rê bóng về phía trước với bóng nhiều. Đó là ưu tiên khi tôi còn là một hậu vệ trẻ. Tất cả những gì tôi nghĩ là… quên việc phòng ngự đi, phòng ngự chỉ nằm ở vị trí thấp trong danh sách ưu tiên của tôi.

Redknapp luôn nói với tôi rằng ‘Rio, tôi không ngại việc cậu mắc sai lầm nhưng nếu cậu mắc sai lầm tương tự một cách thường xuyên thì nghĩa là cậu không học hỏi và không thể trở nên tốt hơn’.

Đó là lời phê bình duy nhất của tôi. Điều tôi lo lắng về Trent là cậu ấy đang mắc những sai lầm trong phòng ngự, đặc biệt là ở những tình huống 1 đấu 1, tương tự như những gì đã xảy ra nhiều năm trước. Bạn cần cậu ấy phải học hỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X