Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chia sẻ về áp lực nặng nề khi gặp Chelsea tại chung kết C1

Thứ Tư 08/04/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian ở nhà cách ly, huyền thoại Rio Ferdinand đã có cuộc phỏng vấn với BT Sport, và anh đã nói về trận chung kết Champions League 2008 với Chelsea.

Rio Ferdinand thừa nhận áp lực khủng khiếp

Tiến vào trận đấu cuối cùng và gặp một đội bóng đồng hương tại Champions League, Rio Ferdinand và các đồng đội rốt cuộc cũng giành chiến thắng sau loạt luân lưu định mệnh. Nhớ lại đêm mưa tại Moscow năm 2008, cựu danh thủ Man United tỏ ra bồi hồi.
Anh cho biết: “Đó là một trận đấu vô cùng áp lực khi tôi phải đối đầu với những người bạn của mình, những người đồng đội tại ĐT quốc gia, hay những anh em thân thiết lớn lên cùng nhau. Sức ép cực kỳ lớn vì tất cả những gì có thể xảy ra.

Trận đấu thực sự khó khăn, nếu nhìn vào niềm vui của chúng tôi vào những giờ phút cuối cùng. Và nghe này, nếu chúng tôi đánh bại một đối thủ nào đó từ Italia, Tây Ban Nha hay Đức, bạn sẽ không thấy CLB đó trong khoảng 1-2 năm tới.
Nhưng Chelsea thì khác, nếu thất bại trước họ thì đó là lịch sử, truyền thống, và bất cứ khi nào chúng tôi quay lại SVĐ của họ - 1 năm 2 lần, bạn sẽ chứng kiến các CĐV của họ làm những gì.”

Rio Ferdinand chia sẻ về trận chung kết C1 với Chelsea hình ảnh

Rio Ferdinand trả lời BT Sport


Trong loạt đấu súng cân não, Man United gần như thất bại, cho đến khi John Terry sút trúng cột dọc vì trượt chân. Đó vẫn là khoảnh khắc cực kỳ căng thẳng, và Man United đã có tất cả khi giành chiến thắng ở chấm phạt đền.
Bên cạnh những chia sẻ về trận chung kết 2008, Ferdinand cũng hồi tưởng lại khoảng thời gian khoác áo Quỷ đỏ với bài đăng mới đây trên mạng xã hội. Anh đăng bức ảnh với 3 chân sút Cris Ronaldo, Wayne Rooney và Dimitar Berbatov cùng lời mô tả: “Được chơi dưới 3 người này là một giấc mơ.

Họ có tất cả những bàn thắng, nguồn năng lượng, kỹ năng, sự điềm tĩnh, khát khao, tốc độ và khả năng ra quyết định. Những gì chúng ta cùng nhau thảo luận, cùng yêu cầu, sự cạnh tranh nội bộ, sự thừa nhận và cách chúng ta cùng nhau giành chiến thắng.”


Ferdinand chia sẻ về áp lực nặng nề khi gặp Chelsea tại chung kết C1 hình ảnh 2

Bài đăng mới nhất của Rio

Cựu sao Chelsea ‘nối giáo’ cho MU vụ săn thần đồng 16 tuổi
Theo cựu danh thủ Frank Sinclair, chàng trai 16 tuổi Jude Bellingham không phù hợp cho Chelsea.
Không được coi như con người, sao Chelsea phản ứng cực kỳ dữ dội
Không phải lúc nào việc thông báo có vaccine chữa được virus Corona cũng có hiệu quả, như hoàn cảnh mới đây mà trung vệ Antonio Rudiger phải đón nhận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X