Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích MU vì đồng ý bán Scott McTominay

Thứ Ba 27/08/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích Man United vì đồng ý bán Scott McTominay cho Napoli với giá 26 triệu Bảng.

Ferdinand chỉ trích MU vì đồng ý bán Scott McTominay

Scott McTominay chuẩn bị chia tay Man United để cập bến Napoli. “Quỷ đỏ” đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 26 triệu Bảng của Napoli, như một cách để tăng thêm ngân sách cho thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte từ PSG.

Scott McTominay
Ferdinand chỉ trích MU vì đồng ý bán Scott McTominay

McTominay đã dành toàn bộ sự nghiệp để thi đấu cho Man United. Cầu thủ này thi đấu ở lò đào tạo trẻ của MU từ khi mới 5 tuổi. Anh là một trong những cầu thủ homegrown của câu lạc bộ. Và thương vụ này khiến huyền thoại Rio Ferdinand cảm thấy bực tức.

“Không phải tất cả các cầu thủ đều có thể là một ngôi sao nổi bật hoặc một cầu thủ có năng lực thương mại. Tôi luôn nói rằng để vô địch giải đấu, bạn cần những cầu thủ như John O’Shea, Wes Brown, Darren Fletcher, Chicharito, Ole Gunnar Solskjaer.

Hoặc bạn cần những cầu thủ Julian Alvarez khi cậu ấy ở Man City, những người có thể vào sân từ ghế dự bị và tạo ra khác biệt. Như mùa giải năm ngoái, Jeremy Doku vào sân và tạo ảnh hưởng tới các trận đấu. Cậu ấy không bắt buộc phải xuất phát mọi trân đấu.

Những cầu thủ này rất quan trọng. Bạn cần những cầu thủ này bởi vì họ hiểu ADN của câu lạc bộ, nhất là những người trưởng thành từ học viện. Man United luôn trân trọng điều đó.

Tôi thực sự thấy không ổn. Để thay thế cậu ấy, bạn cần phải chi vài chục triệu Bảng. Sẽ không hề rẻ để thay thế cậu ấy.

Đó là một canh bạc. Bạn không biết mình sẽ nhận được gì từ cầu thủ tiếp theo, trong khi bạn biết mình sẽ nhận được gì từ McTominay. Cậu ấy luôn quyết tâm khi dược ra sân. Có thể cậu ấy không đạt điểm 9, 10 nhưng cậu ấy là một điểm 7 sáng sủa. Đôi khi cậu ấy có thể bước lên điểm 8 và mang lại cho bạn bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X