Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích Jones “ăn bám” MU, Solskjaer lên tiếng

Chủ Nhật 29/08/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Phil Jones trước những lời chỉ trích từ Rio Ferdinand, người cho rằng đàn em nên rời Man United thay vì ở lại mà không có nhiều đóng góp.

Phil Jones đã phải vật lộn với những chấn thương trong suốt thời gian ở Manchester United. Từ tháng 1 năm 2020 tới nay, hậu vệ này chưa chơi bất cứ trận nào cho “Quỷ đỏ”.

Jones
Jones nhận phải những lời không hay từ Ferdinand

Chứng kiến điều đó, Rio Ferdinand tin MU đã sai lầm khi ký hợp đồng mới với Jones. Cựu danh thủ 43 tuổi nói trên kênh YouTube của mình: “Jones đã và đang chiếm suất của một cầu thủ đội trẻ trong đội hình MU. Cậu ấy đã chấn thương quá nhiều.”

“Tôi băn khoăn vì sao Jones được dành cho một hợp đồng mới trong vài năm qua tại MU. Đối với tôi, việc bạn nhận được một giao kèo mới như vậy không có ý nghĩa gì. Bạn phải có những màn trình diễn, bạn phải là một thành viên quan trọng của đội. Jones thì không như vậy.”

Solskjaer mới lên tiếng bảo vệ học trò trước những chỉ trích từ Ferdinand. Khi còn thi đấu, HLV trưởng đương nhiệm của MU đã từng trải qua điều tương tự. Solskjaer nói trong một cuộc họp báo:

“Jones đã trải qua 18, 19 tháng khủng khiếp và có lẽ là 1 năm trước đó do chấn thương. Cậu ấy là một người không ồn ào, luôn điềm tĩnh đối mặt với tình hình. Tôi biết hơn ai hết cảm giác đối mặt với chấn thương.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer mới lên tiếng bảo vệ học trò

“Jones vẫn chưa đến 30 tuổi. Kể từ khi tôi đến MU, cậu ấy đã phải chiến đấu với chấn thương đầu gối. Sự thực là Jones chưa bao giờ ngừng cống hiến mọi thứ cho CLB. Tôi từng ngồi ngoài 2 năm trong khoảng thời gian 3 năm chấn thương đầu gối.”

“Jones đã chiến đấu một cách đáng nể. Với tư cách một HLV, việc cậu ấy có thể nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm là tuyệt vời vì tôi cũng đã trải qua điều như vậy.”

Jones gia nhập MU từ Blackburn vào năm 2011 và có 29 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải đầu tiên. Nhưng từ năm sau đó, những chấn thương đã đeo bám hậu vệ này và anh gần như không có mùa giải trọn vẹn nào tới giờ.

Tổng cộng, Jones đã chơi 224 trận cho MU trên mọi đấu trường. Cầu thủ 29 tuổi hiện đã bình phục và chờ cơ hội chơi cho đội bóng do Solskjaer dẫn dắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X