Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ trích cách MU đối xử với De Gea

Thứ Sáu 30/06/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand thất vọng với cách Man United đối xử với De Gea và khẳng định ngày càng nhiều cầu thủ chia tay đội bóng với tâm trạng cay đắng.

Tương lai của De Gea ở Man United đang ngày càng trở nên thiếu chắc chắn khi hợp đồng của anh chuẩn bị hết hạn. MU vẫn có thể ký kết với De Gea sau khi hết hợp đồng. Tuy nhiên, Rio Ferdinand cho rằng điều này khó xảy ra với cách mà ban lãnh đạo đội bóng đối xử với De Gea.

David de Gea trong mau ao MU
Ferdinand chỉ trích cách MU đối xử với De Gea

Ferdinand cho rằng cách duy nhất để De Gea thi đấu cho MU mùa tới là câu lạc bộ không thể chiêu mộ một thủ môn khác ở kỳ chuyển nhượng hè này.

“Đây là một tình huống hài hước. De Gea có đủ tốt để thi đấu cho Man United nữa hay không vẫn còn là chủ đề tranh cãi. Nhưng cậu ấy đã phục vụ đội bóng này một cách tuyệt vời. Cậu ấy đã ở đây 12 năm, cũng tương tự như những gì tôi đã cống hiến ở đội bóng này. Cậu ấy giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa ở 4 hay 5 mùa giải gì đó. Điều này thật phi thường.

Ở nhiều thời điểm, De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng. Trong những năm gần đây thì mọi việc không có chiều hướng tốt. Cậu ấy mất phong độ ở một vài thời điểm. Có lẽ cậu ấy thiếu tự tin. Nhưng nhìn chung De Gea đã cống hiến tốt cho câu lạc bộ. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời.

De Gea không bao giờ mang đến cho đội bóng một chút rắc rối nào, không bao giờ gây ra sự bất hòa.

Có rất nhiều người kêu gọi cậu ấy ra đi. Họ muốn có một thủ môn mới và nâng cấp vị trí này. Điều đó có thể hiểu được. Erik ten Hag sau cùng thì cũng muốn một mẫu thủ môn khác.

Tôi chỉ buồn với cách mà câu lạc bộ xử lý tình huống này. Quan trọng là phải giao tiếp. Tôi nghĩ Man United cần phải học từ vụ này. Họ đã mắc sai lầm với những cầu thủ lớn rời khỏi câu lạc bộ trước đó.

Những cầu thủ lớn rời đi và cảm thấy họ không được đối xử tốt. Những cầu thủ đã phục vụ tốt và lâu dài cần phải ra đi với cảm giác vui vẻ. Tôi đang ngày càng thấy nhiều cầu thủ rời khỏi câu lạc bộ với sự cay đắng và điều này không đúng. Tôi nghĩ điều đó không công bằng với các cầu thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X