Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ ra vấn đề của Liverpool hiện tại

Thứ Năm 08/09/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về thất bại 1-4 của Liverpool trước Napoli ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

Ferdinand chỉ ra vấn đề của Liverpool hiện tại

Dù không được đánh giá cao song đội bóng của Serie A đã dẫn trước 3-0 trong hiệp một và ghi thêm bàn thứ tư ở đầu hiệp 2 trước khi Luis Diaz gỡ lại một bàn cho Liverpool. Chung cuộc, đội bóng của Klopp đã để thua Napoli với kết quả sốc 1-4 ngay ở lượt đầu vòng bảng Champions League 2022/23.

Cựu hậu vệ MU, Ferdinand đã đưa ra nhận định sau trận: “Napoli có một màn trình diễn tuyệt vời, trong khi đó Liverpool tỏ ra khá lúng túng và lộ rõ nhiều khuyết điểm”.

“Nếu là Klopp, tôi có thể chấp nhận việc các cầu thủ mắc sai lầm. Nhưng không thể chấp nhận được việc các cầu thủ thiếu nỗ lực, thiếu khát khao. Dàn sao của Liverpool có vẻ như không chạy hay làm bất kỳ điều gì để trận đấu trở lại thế cân bằng khi đội nhà đang bị dẫn trước”.

"Liverpool không thể tiếp tục với đội hình dâng cao và chơi bẫy việt vị trong khi cường độ của toàn đội, đặc biệt là ở hàng tiền vệ là quá kém. Bạn phải thích nghi. Đó là điều hiển nhiên trong cả mùa giải".

Liverpool

Liverpool có màn trình diễn thất vọng tại trận mở màn Champions League

Ferdinand đưa ra nhận xét của mình trên BT Sport: "Một vấn đề lớn đối với Liverpool là quá nhiều ngôi sao lớn của họ, những người mà họ đã dựa vào trong suốt nhiều năm nay không còn ở gần đẳng cấp mà họ đã tạo ra". "

Salah không ở đẳng cấp trước đây về khả năng ghi bàn, ngay cả Van Dijk cũng vậy. Fabinho thậm chí có vẻ hơi khác thường, và hầu như cả đội đều chơi kém. Hai hậu vệ biên mất hút còn thủ môn thì liên tục mắc sai lầm. Khi bạn là một HLV, thông thường bạn có thể dựa vào 3-4 cầu thủ để vực dậy đội bóng. Nhưng hiện tại Klopp chẳng có ai mà dựa vào".

Michael Owen, cựu sao của Liverpool cũng tỏ ra gay gắt: "Cánh phải của hàng thủ với Trent và Gomez đã bị xé toạc. Bàn thắng thứ ba cũng đến từ phía đó. Đó chỉ là một trong nhiều sai lầm của họ. Joe Gomez đã có ngày thi đấu tệ hại, Trent cũng vậy".

"Tôi nghĩ rằng người hâm mộ Liverpool sẽ không mong đợi những trận đấu như thế này. Màn trình diễn không được tốt trong những tuần gần đây. Và Napoli là một nơi khó khăn để đến, nếu bạn không đi đúng hướng, bạn sẽ thất bại. Và điều đó đã thực sự diễn ra".

Sau khởi đầu chưa thực sự ấn tượng ở Ngoại hang Anh mùa này, đoàn quân của HLV Klopp được kỳ vọng sẽ có màn trình diễn tốt hơn ở đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, mọi chuyện càng thêm trầm trọng khi Liverpool bất ngờ để Napoli dễ dàng hạ gục.

Liverpool sẽ gặp Wolves thuộc vòng 7 Ngoại hạng Anh tại Anfield lúc 21h ngày 10/9 (giờ Hà Nội). Sau đó, họ sẽ tiếp Ajax - đội vừa đánh bại Rangers với tỷ số 4-0 ở lượt trận mở màn Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X