Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra điều Liverpool cần làm để trở nên vĩ đại

Thứ Sáu 03/01/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng Liverpool không thể sánh được với đội hình huyền thoại của Man United trong quá khứ cho đến khi giành được 2 chức vô địch Premier League liên tiếp.
Liverpool đang tạo ra được khoảng cách lên đến 13 điểm so với nhóm bám đuổi ở Premier League. Bên cạnh sự áp đảo ở sân chơi quốc nội, đoàn quân của Klopp cũng đạt được một loạt danh hiệu ở sân chơi quốc tế như Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Liverpool đang được xem là một trong những đội bóng xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand của Man United chưa muốn đánh giá Liverpool cao đến thế cho đến khi đội bóng này đạt được nhiều thành tựu hơn.

Rio Ferdinand chỉ ra điều Liverpool cần làm để trở nên vĩ đại hình ảnh

Ferdinand chỉ ra điều Liverpool cần làm để trở nên vĩ đại


Khi được hỏi so sánh đội hình Liverpool hiện tại với đội hình vô địch Champions League của Man United năm 2008, Ferdinand trả lời: “Họ cần phải giành 2 chức vô địch Premier League liên tiếp trước khi được so sánh với chúng tôi. Nhưng không phủ nhận là họ đang bước trên con đường trở thành một đội bóng vĩ đại”.


Trong khi Liverpool đang bay cao vào thời điểm này, kình địch Man United lại ngụp lặn và chưa thể tìm lại được ánh hào quang trong quá khứ. Quỷ đỏ đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Premier League và không được tham dự Champions League mùa này.

HLV Solskjaer được trao nhiệm đánh thức gã khổng lồ đang ngủ quên ở sân Old Trafford. Nhưng tài năng của chiến lược gia người Na Uy rõ là có hạn và ông hầu như chắc chắn không phải là người đủ khả năng đưa Quỷ đỏ trở lại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X