Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ ra 2 đội bóng có thể bắt kịp Chelsea

Thứ Hai 30/01/2017 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ người Anh khẳng định chỉ Arsenal và Tottenham là đủ sức đuổi kịp đội đầu bảng Chelsea trong phần còn lại của mùa giải.
Chelsea thang Hull City 2-0
Khó ai cản được Chelsea tại Premier League vào lúc này

Đoàn quân của HLV Conte hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi. Chelsea hiện tại đang tỏ ra không có đối thủ tại giải đấu cao nhất nước Anh và thật khó để bất kỳ đội bóng nào có thể bắt kịp họ trong phần còn lại của mùa giải.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng hiện giờ chỉ có Arsenal và Tottenham là còn cơ may đuổi kịp The Blues. Trong khi đó, ngôi sao người Anh cũng tin rằng Liverpool sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch nếu như phải nhận bất kỳ một kết quả nào khác trước Chelsea ngoài chiến thắng.

“Có rất nhiều cách để tấn công và khiến Chelsea gặp khó khăn. Những khoảng trống sau lưng các hậu vệ biên của họ là rất lớn. Nhưng tôi nghĩ là lối chơi của Chelsea sẽ giúp họ kiếm được điểm khi hành quân đến Anfield. Nếu như Liverpool không thắng, họ coi như sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

“Trên thực tế, tôi nghĩ Liverpool cũng khó có thể đuổi kịp Chelsea cho dù họ có giành phần thắng trong trận đại chiến sắp tới. Arsenal và Tottenham là những đội bóng duy nhất có thể tước ngôi đầu bảng khỏi tay Chelsea. Liverpool, Man United và Man City sẽ chiến đấu cho những vị trí phía sau. Cuộc đua vô địch sẽ là chuyện nội bộ của thành London. Vị trí thứ 4 là cuộc chiến của vùng Tây Bắc”.

Rio Ferdinand có đề cập rằng Chelsea hiện tại đang đầy rẫy điểm yếu. Dĩ nhiên, không có một đội bóng hay một hệ thống nào là hoàn hảo. Nhưng không phải ai cũng có thể khai thác được những điểm yếu này của The Blues. Thậm chí, HLV Conte còn thoải mái giăng ra những cái bẫy từ những vị trí mà giới chuyên môn đánh giá là chỗ yếu của đội bóng thành London. Khả năng xoay chuyển chiến thuật linh hoạt của chiến lược gia người Ý thực sự đáng chú ý, thậm chí có phần còn nhỉnh hơn HLV tài năng Pep Guardiola, nhất là về mặt hiệu quả.
Cựu thuyền trưởng Chelsea dìm hàng cả Mourinho lẫn Conte
Avram Grant khẳng định cả Antonio Conte và Jose Mourinho đều không sở hữu tài năng như những gì giới truyền thông tán tụng trong suốt thời gian qua.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X