Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Chelsea nên trao cơ hội cho Lukaku"

Thứ Năm 23/02/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã khuyên Chelsea trao thêm cơ hội cho Lukaku sau khi chứng kiến cầu thủ người Bỉ lập công giúp Inter Milan vượt qua Porto.

Chelsea được khuyên nên trao cơ hội cho Lukaku

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi trở lại Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 97,5 triệu Bảng, Lukaku đã bị đem cho Inter mượn vào mùa hè năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên quay lại Chelsea, Lukaku chỉ đóng góp được 8 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở Premier League. Cầu thủ người Bỉ không được lòng HLV Thomas Tuchel và còn gây tranh cãi với bài phỏng vấn trên kênh Sky Italia, trong đó anh chỉ trích huấn luyện viên và “tỏ tình” với đội bóng cũ Inter.

Ferdinand Chelsea nên trao cơ hội cho Lukaku 1
Ferdinand: Chelsea nên trao cơ hội cho Lukaku

Điều này khiến Lukaku bị HLV Tuchel đẩy đi không thương tiếc. Nhiều người cho rằng đó là dấu chấm hết cho quãng thời gian của Lukaku ở Stamford Bridge.

Tuy nhiên, hiện tại Chelsea đang được dẫn dắt bởi một người khác sau khi Thomas Tuchel bị sa thải. Graham Potter đã lên nắm quyền kể từ tháng 9. Lúc này, chính HLV Potter đang gặp áp lực khi Chelsea chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất, ghi được đúng 1 bàn trong 5 trận gần đây dù đã chi ra hơn 300 triệu Bảng vào mùa đông.

Trong khoản chi tiêu của Chelsea không có một tiền đạo mới. Và Rio Ferdinand cho rằng Lukaku có thể giải quyết được bài toán trên hàng công Chelsea.

“Lukaku biết phải đứng đâu để ghi bàn. Tôi có cảm giác cậu ấy chưa khỏe mạnh, cậu ấy hơi thừa cân hơn bình thường. Nhưng ngay cả trong tình trạng đó thì cậu ấy đã vào sân và ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất”.

Owen Hargreaves cũng đồng tình với quan điểm này. Khi được hỏi rằng sự nghiệp của Lukaku ở Chelsea đã kết thúc chưa, Hargreaves nói: “Không thể nào, đặc biệt là khi họ đã chi tiêu quá nhiều mà không có một tiền đạo cắm. Họ đang có trong tay một cầu thủ rất tốt, chỉ cần giúp anh ấy khỏe mạnh.

Lukaku đã có đẳng cấp được chứng minh. Cơ thể của cậu ấy sinh ra để ghi bàn. Vậy tại sao không đưa cậu ấy trở lại và giúp cậu ấy thích nghi với đội vào mùa hè?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X