Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chê Tevez lười tập luyện

Thứ Ba 13/04/2010 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lâu lắm rồi trận derby thành Manchester mới lại diễn ra khi M.U ở vào trạng thái tinh thần không tốt trong khi Man City lại đạt được cả sự thăng hoa về phong độ lẫn tâm lý thi đấu như hiện nay. Tuy nhiên, không khí thù địch đặc trưng vẫn không đổi và người nổ phát pháo hiệu cho cuộc đấu khẩu lần này là Rio Ferdinand với những lời bình luận nhắm thẳng vào người đồng đội cũ, Carlos Tevez.

Ở mùa giải này, Tevez đã có những va chạm trực tiếp với đội bóng cũ M.U sau khi đầu quân cho Man "xanh". Khi 2 đội bóng chạm trán nhau tại 2 lượt trận bán kết Carling Cup, Tevez đã có những màn ăn mừng có phần thái quá nhắm vào ban huấn luyện và các cầu thủ M.U. Đáp lại hành động này của tiền đạo người Argentina, lão tướng Gary Neville đã dành cho người đồng đội cũ màn đáp lễ "ngón tay thối" - một hành động được coi là miệt thị người khác tại Châu Âu. Những căng thẳng càng leo thang khi Tevez và Neville liên tục đăng đàn trên các mặt báo ở xứ sương mù để dành cho nhau những lời bình phẩm chẳng dễ chịu chút nào.

Giờ đây, khi M.U và Man City sắp gặp lại nhau trong trận lượt về ở giải Ngoại hạng, màn đấu khẩu quen thuộc lại được châm ngòi và người lên tiếng lần này bên phía M.U là trung vệ Ferdinand chứ không phải là Neville nữa. Tuy nhiên, mục tiêu bị nhắm đến vẫn chẳng phải là ai khác ngoài Tevez.

Ferdinand khai màn cho cuộc chiến derby Manchester bằng đòn đánh đầu tiên nhắm vào đồng đội
cũ Tevez.

Theo khẳng định của Ferdinand, đồng đội cũ Tevez của anh là một kẻ rất lười biếng trên sân tập trong những buổi tập luyện của M.U trước đây. Trung vệ của đội tuyển Anh cũng ngại ngần gì mà nói "toạc móng heo" rằng sở dĩ chân sút người Argentina có biểu hiện như vậy là vì anh muốn giữ sức cho các trận đấu cuối tuần chứ không muốn phung phí vào các buổi tập luyện dù đây chính là một trong những cơ sở đánh giá để Sir Alex Ferguson lựa chọn đội hình ra sân.

"Tevez là một cá tính mạnh mẽ và đặc biệt. Thế nhưng, có những sự khác biệt giữa cậu ấy với phần còn lại của đội bóng. Khi còn khoác áo M.U, Tevez luôn cố gắng không bung sức đủ để thể hiện khả năng của mình trong các buổi tập với ý muốn dành những gì tốt nhất cho các trận đấu chính thức. Có lẽ, cậu ấy chỉ thực sự dành nhiều sức lực cho việc tập luyện riêng trong phòng tập luyện đa năng. Đó là một cách rèn luyện cơ thể khá chuyên nghiệp nhưng đồng thời nó cho thấy rằng Tevez chỉ quan tâm tới việc thể hiện mình trong các trận đấu mà xem nhẹ việc hết mình trong các buổi tập cùng các đồng đội. Đó là một điều xa lạ với tôi và các cầu thủ khác của M.U. Bản thân tôi luôn cố gắng tập luyện với khả năng cao nhất mỗi ngày." - Ferdinand quả quyết nhận xét về Tevez.

Cho tới thời điểm này, Tevez vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về nhận xét của Ferdinand bởi chính anh đã tuyên bố sẽ không trả lời bất cứ cuộc phỏng vấn nào trước trận derby Manchester cuối tuần này. Tuy nhiên, bất chấp việc màn đấu khẩu giữa M.U và Man City còn chưa trở nên nóng bỏng như thường lệ, lực lượng cảnh sát Manchester đã được đặt ở trạng thái sẵn sàng ngăn chặn mọi hành động quá khích từ các CĐV của 2 đội trong trận đấu ở vòng 35.

H.S

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X