Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Đội trưởng MU không còn xứng đáng đá chính ở ĐT Anh?"

Thứ Tư 24/02/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire có thể vẫn là trụ cột quan trọng kiêm đội trưởng Man United song cựu danh thủ Rio Ferdinand cảm thấy trung vệ trị giá 80 triệu bảng không xứng đáng là trụ cột tại ĐTQG.
Ferdinand nhận xét về Maguire

ĐT Anh đang trong quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn. Cụ thể VCK Euro 2020 sẽ diễn ra vào mùa hè này sau khi bị hoãn lại một năm do dịch Covid-19 trong khi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng 3 tới. Vài năm qua, Harry Maguire luôn có suất đá chính thường xuyên ở Tam sư dưới thời Gareth Southgate.

Harry Maguire không còn xứng đáng đá chính cho ĐT Anh hình ảnh
Maguire không có phong độ tốt thời gian qua

Dù vậy, Rio Ferdinand mới có bình luận gây chú ý. Người cũ của MU cho rằng cầu thủ 27 tuổi không còn xứng đáng với vị thế đó do phong độ đang tỏ ra thua kém một số trung vệ khác.

Ferdinand nêu quan điểm: “Michael Keane (Everton) đang phong độ ấn tượng. Những ai theo dõi thường xuyên Premier League hàng tuần hẳn sẽ không thể đưa ra tuyên bố rằng Harry Maguire ổn định hơn Michael Keane.”

“Keane đã có sự thăng tiến vượt bậc Vì vậy, nếu được lựa chọn, tôi sẽ nghiêng về phương án Keane và John Stones cho cặp trung vệ đá chính của ĐT Anh. Còn ai hay hơn họ nữa? Stones đã tìm lại phong độ đỉnh cao ở Man City.”

Michael Keane Everton
Ferdinand tin Keane xứng đáng đá chính trên ĐT Anh

“Tất nhiên tuyển Anh bây giờ không thiếu trung vệ giỏi song Stones sở hữu kinh nghiêm dày dạn. Đó là một điểm cộng lớn. Còn gương mặt phù hợp chơi cặp cùng Stones phải là Keane bởi nếu chỉ đánh giá về khía cạnh phong độ thì như tôi đã đề cập, Maguire có vẻ không đạt và Michael Keane xứng đáng hơn nhiều".

Maguire ra mắt ĐT Anh vào năm năm 2017 trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 với Lithuania. Tới nay, đội trưởng MU đã có 30 lần khoác áo Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X