Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chê hàng thủ MU chẳng khác gì thảm họa

Thứ Bảy 26/09/2020 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand không giấu nổi sự bức xúc khi nói về hàng thủ MU sau trận đấu với Brighton.

Rio Ferdinand thêm một lần chỉ trích hàng thủ MU

MU có được 3 điểm đầu tiên tại Premier League 2020/21 với chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Brighton. Dù thắng trận, Quỷ Đỏ vẫn lộ ra không ít vấn đề.

Trong đó, không thể không kể tới hàng phòng ngự. Các hậu vệ MU mắc phải không ít sai lầm trong suốt trận đấu tối nay. Đội bóng của HLV Solskjaer đã gặp may khi Brighton có tới 5 lần dứt điểm đưa bóng tìm tới xà ngang và cột dọc khung thành của De Gea.

 Rio Ferdinand thêm một lần chỉ trích hàng thủ MU hình ảnh
Ferdinand lại thêm một lần chỉ trích MU.

Nhìn cách các hậu vệ MU phòng ngự, cựu trung vệ Rio Ferdinand cảm thấy không khỏi bực tức. Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Hàng thủ MU mắc phải quá nhiều sai lầm. Thật khủng khiếp và thất vọng. Nhìn cách họ phòng ngự thực sự là một thảm họa. Họ quá chậm và rườm rà.

Vấn đề nơi hàng thủ của MU đã được tôi đề cập suốt nhiều tháng nay nhưng vẫn chưa được giải quyết. Tới thời điểm hiện tại vẫn chẳng có một sự bổ sung nào cả. 

Solskjaer có thể xem lại trận Bán kết Europa League và FA Cup mùa trước để thấy MU phòng ngự tệ đến mức nào. Hãy nhìn sang Liverpool xem. Thủ môn có vấn đề, họ mua Alisson. Trung vệ có vấn đề, họ mua Van Dijk. Nhưng MU lại không làm như vậy!"

Chân dung thanh niên nhọ nhất EPL: Sút trúng khung gỗ 3 lần không vào
Có vẻ như câu thành ngữ Quá tam ba bận (lần thứ 3 may mắn) không đúng trong trường hợp của Leandro Trossard, với thành tích sút dội khung gỗ 3 lần.
Thắng hú vía Brighton, Solskjaer bất ngờ cảm ơn… Mourinho
Những chia sẻ rất thú vị của HLV Solskjaer sau chiến thắng của Man United trước Brighton.
Rashford ghi bàn thắng thứ 10 nghìn sau khi vượt qua một đối thủ tới… 3 lần
Trong chiến thắng của Man United trước Brighton mới đây, tiền đạo Marcus Rashford tiếp tục nổ súng từ một pha xử lý không thể chê được.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X