Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Chấn thương của Martinez đã kết liễu mùa giải của MU"

Thứ Ba 06/02/2024 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng chấn thương của Lisandro Martinez có thể khiến mùa giải của Man United lao dốc.

Ferdinand cho rằng chấn thương của Martinez đã kết liễu mùa giải của MU

Lisandro Martinez đã vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải này. Nhưng sự trở lại của cầu thủ người Argentina đã giúp Man United cải thiện phong độ trong thời gian gần đây. Kể từ khi Martinez trở lại, MU đã thắng 3 trận liên tiếp. Đáng tiếc là cầu thủ này đã chấn thương đầu gối trước West Ham cuối tuần qua.

Lisandro Martinez nghi 2 thang vi chan thuong
Ferdinand: Chấn thương của Martinez đã kết liễu mùa giải của MU

Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng chấn thương này của Martinez khiến mùa giải của Man United có nguy cơ sụp đổ.

“Đầu gối của cậu ấy bị chấn thương. Tôi nghĩ dây chằng bị tổn thương. Cậu ấy đã cố gắng chơi tiếp nhưng không thể.

Nếu cậu ấy chấn thương nặng, mùa giải của Man United cũng bị kết liễu. Với Mrartinez và Luke Shaw ở cánh đó, họ hoàn toàn áp đảo. Họ rất tự tin và bình tĩnh khi cầm bóng. Hai người này cầm bóng rất tốt để triển khai những pha tấn công. Những đường lên bóng hầu hết đến qua khu vực này.

Chúng ta đã có nhiều ca chấn thương và Martinez là một trong số đó. Martinez đã phải ngồi ngoài một thời gian và cậu ấy có lẽ là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất trong đội”.

Theo chẩn đoán ban đầu, Lisandro Martinez sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 2 tháng tới. Đây là một tin không vui với Man United bởi đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải. Nguy cơ thành tích của đội bóng bị kéo lùi là hiển hiện bởi khả năng chuyền vượt tuyến của Martinez rất chính xác. Ngoài ra, khả năng phòng ngự của cầu thủ này cũng vô cùng ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X