Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dự đoán Martial mất vị trí mùa tới

Thứ Ba 31/03/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ferdinand cảnh báo Martial rằng anh sẽ phải đối diện với một cuộc chiến để giữ suất đá chính ở Man United mùa sau.
Solskjaer đã đặt niềm tin vào Martial hè năm ngoái. Ông bán Lukaku và đưa Martial vào vị trí tiền đạo cắm. Dù bỏ lỡ gần 3 tháng đầu tiên của mùa giải mới, Martial vẫn gây ấn tượng khi ghi 16 bàn sau 34 lần ra sân.

Tuy nhiên, việc Solskjaer lên kế hoạch chiêu mộ Sancho và một tiền đạo cắm đã xây dựng được tên tuổi khiến Martial có thể bị đẩy vào thế khó. Ferdinand tin rằng những sự bổ sung đó sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh lành mạnh. Nhưng huyền thoại MU cũng cảnh báo Martial sẽ đối diện với một cuộc chiến để giữ suất đá chính.

Huyền thoại MU dự đoán Martial mất vị trí mùa tới hình ảnh

Ferdinand cảnh báo Martial về tương lai


Khi được hỏi liệu Martial có mất vị trí của mình hay không, Ferdinand trả lời: “Những đội bóng lớn luôn có sự cạnh tranh lớn. Ở những đội bóng này, câu hỏi luôn là bạn có thể chiến đấu cho vị trí của mình hay không.

Bạn phải chấp nhận rằng sẽ có cơ hội cho những người khác ra sân và thi đấu. Nhưng rồi những màn trình diễn của bạn cần phải vượt qua tất cả những điều đó. Bạn phải đảm bảo rằng HLV biết khả năng của bạn”.


Huyền thoại Rio Ferdinand cũng mới lên tiếng khuyên MU chi tiền mua Kane và Sancho bằng mọi giá. Và nếu Quỷ đỏ có thêm 2 tân binh này, vị trí của Martial sẽ bị đẩy vào nguy hiểm thật sự. Ngay cả việc cạnh tranh với Rashford ở vai trò tiền vệ chạy cánh trái cũng đã là quá khó khăn với Martial vào lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X