Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand cảnh báo Antony và Sancho

Thứ Ba 14/03/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khuyên Antony và Jadon Sancho mạo hiểm nhiều hơn bởi vì Man United không cần những tiền đạo chơi an toàn.

Sancho không thi đấu đạt kỳ vọng kể từ khi chuyển đến từ Dortmund vào năm 2021. Trong khi đó, Antony cũng phải đón nhận những chỉ trích trong mùa giải đầu tiên đặt chân đến Old Trafford.

Cầu thủ người Brazil đã ghi 7 bàn trong 29 trận trên mọi đấu trường, trong đó có một pha lập công vào lưới Newcastle ở chung kết Carabao Cup. Sancho thì chỉ ghi được 5 bàn trong 23 trận mùa này.

Antony Sancho
Ferdinand cảnh báo Antony và Sancho

Rio Ferdinand tin rằng cả hai cầu thủ này đều chưa đạt tới trần tiềm năng của họ và hy vọng bộ đôi này sẽ thi đấu theo phong cách mạo hiểm hơn trong thời gian tới.

“Nếu Antony nhìn vào mùa giải này, cậu ấy sẽ nói ‘Tôi không thi đấu như mình mong muốn, tôi chưa làm được những điều như mình nghĩ cho đến thời điểm này’. Cậu ấy đã xuất hiện với một số bàn thắng quan trọng, nhưng tôi nghĩ nếu cậu ấy thành thực với bản thân thì đội bóng cần nhiều hơn thế.

Có một điểm trong lối chơi của Antony và Jadon Sancho mà tôi nghĩ họ cần cải thiện, đó là mạo hiểm hơn. Bạn không thể làm được gì trong trò chơi này nếu không chấp nhận mạo hiểm. Bạn sẽ không thành công nếu không mạo hiểm, không giành được danh hiệu nếu không mạo hiểm. Cộng đồng người hâm mộ chúng ta cần phải kiên nhẫn. Không phải ai cũng bùng nổ ngay lập tức. Tôi hy vọng Antony sẽ có được đủ thời gian để chứng tỏ điều mà cậu ấy có thể làm”.

Ferdinand cũng tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson luôn thúc giục các cầu thủ tấn công của MU chơi mạo hiểm hơn.

“Alex Ferguson nói với chúng tôi mọi lúc rằng ông ấy không muốn sự an toàn từ các tiền đạo. Đó là điều tôi thích về Bruno Fernandes. Cậu ấy có những vũ khí ở trong mình. Nếu cậu ấy giúp các đồng đội trên hàng công chạy chỗ và chấp nhận mạo hiểm thì cậu ấy sẽ là vấn đề với mọi đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X