Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU hết lời ngợi ca tài năng và tính cách của Greenwood

Thứ Ba 25/08/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Mason Greenwood là một tiền đạo săn bàn máu lạnh và sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng cho Man United.
Ở tuổi 18, Greenwood đã trở thành ngôi sao hàng đầu tại Man United. Anh có bước đột phá lớn ở mùa giải 2019/20 và được ra sân thường xuyên dưới thời Solskjaer. Cầu thủ trẻ người Anh ghi được 17 bàn thắng sau 49 trận trên mọi đấu trường. Anh được coi là một thứ vũ khí nguy hiểm của MU và có thể sẽ được gọi lên đội tuyển Anh trong tương lai gần.

Rio Ferdinand cho rằng Greenwood vẫn đang trong quá trình học hỏi nhưng cũng tin tưởng hậu bối của mình sẽ vươn tầm trong tương lai.

Huyền thoại MU hết lời ngợi ca tài năng của Greenwood hình ảnh

Huyền thoại MU hết lời ngợi ca tài năng và tính cách của Greenwood


“Greenwood là một sát thủ máu lạnh, một cầu thủ có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Nếu bạn xem những video hay theo dõi từ khi cậu ấy còn nhỏ, bây giờ cậu ấy cũng không làm gì khác biệt hơn thế cả.

Cậu ấy chỉ chơi ở một sân đấu lớn hơn, với nhiều người theo dõi hơn. Còn những thói quen chơi bóng của cậu ấy vẫn tương tự. Greenwood là một cầu thủ có khả năng săn bàn thiên bẩm và sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng”.


Ferdinand cũng kỳ vọng Greenwood sẽ trở thành cầu thủ quan trọng ở CLB cũng như ĐTQG, tương tự như những trường hợp thần đồng trước đây là Michael Owen và Wayne Rooney khi tỏa sáng ở giải đấu quốc tế cho ĐT Anh khi còn ở độ tuổi teen.

“Liệu việc Euro bị lùi 1 năm có phải cơ hội cho Greenwood? Dĩ nhiên là có. Những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ sẵn sàng khi họ sẵn sàng, không cần biết độ tuổi.

Michael Owen và Wayne Rooney là 2 ví dụ điển hình. Owen vươn lên từ World Cup 1998 và Greenwood có thể làm điều tương tự nếu được trao cơ hội.

Tôi yêu cậu ấy. Greenwood là một tài năng đặc biệt. Điều tôi thích ở cậu ấy nữa là cách ứng xử và cá tính của cậu ấy. Không cần biết đấu trường lớn cỡ nào, cậu ấy vẫn có bộ mặt tương tự, cách biểu cảm tương tự, cách thúc đẩy bản thân tương tự.

Greenwood biết mình đủ giỏi và luôn cố gắng xin bóng. Cậu ấy cũng không có mối quan tâm gì quá lớn lao ngoài sân cỏ. Cậu ấy không lo lắng gì ngoài việc phát triển thành một cầu thủ tốt nhất có thể, đó là điều tôi thực sự thích ở cậu ấy”.

MU cần phương án dự phòng cho Bruno Fernandes và Pogba
Huyền thoại Gary Pallister cho rằng Man United cần chiêu mộ thêm tiền vệ sáng tạo dự phòng cho cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes.
Thầy cũ ủng hộ Fernandes phế “côn đồ”, lĩnh chức đội trưởng MU
Thầy cũ Andrea Stramaccioni tại Udinese ủng hộ Bruno Fernandes là đội trưởng tương lai của Manchester United.
MU có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho
Phóng viên Dharmesh Sheth của tờ Sky Sports cho rằng Man United có thể không bao giờ chiêu mộ được Sancho vì Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng tiền phí...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X