Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU hết lời ngợi ca đội trưởng The Kop

Thứ Năm 07/05/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ở 2 CLB đối địch, nhưng mới đây huyền thoại Rio Ferdinand đã dành lời ca ngợi cho hậu bối, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool.


Ferdinand ca ngợi Henderson

Dù không được đánh giá cao về mặt tài năng chuyên môn, nhưng Jordan Henderson lại đang làm tốt vai trò thủ lĩnh Lữ đoàn đỏ, góp công giúp CLB giành chức vô địch Champions League năm ngoái và tiến sát danh hiệu Premier League mùa giải này.
Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Henderson, mới đây cựu danh thủ Rio Ferdinand cho biết: “Cậu ấy đã trưởng thành hơn từ vai trò của mình. Một số cầu thủ được trao băng thủ quân từ rất sớm, trong khi Henderson không phải mẫu như vậy.

Huyền thoại MU hết lời ngợi ca tiền vệ Jordan Henderson hình ảnh

Jordan Henderson đang chơi nổi bật ở Liverpool trong vai trò thủ quân


Cậu ấy đã phải thay thế vai trò của Steven Gerrard, một trong những nhiệm vụ khó khăn nhất trong bóng đá. Nhưng Henderson đã làm được với phẩm chất của mình. Bạn sẽ nhận thấy anh chàng này trưởng thành hơn nhiều so với thời còn khoác áo Sunderland.

Chiếc băng đội trưởng Liverpool hoàn hảo với Henderson. Cậu ấy đã tiếp nhận nó và tiếp tục truyền thống của đội bóng. Với những gì đã làm được, cậu ấy xứng đáng được người hâm mộ Liverpool ca ngợi.

Giờ đây, Henderson đã trở thành một cầu thủ tuyệt vời và bạn có thể nhận thấy, Henderson sẽ được nhớ đến nếu như không thi đấu.”
Ai là đội trưởng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện nay?
Theo nhận định của huyền thoại Premier League, Alan Shearer thì tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đang là thủ quân số 1 giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Ngày này năm xưa: Tròn 1 năm Liverpool ngược dòng thần thánh trước Barca
Vào ngày này năm ngoái, Liverpool đã tạo ra cuộc lội ngược dòng thần thánh trước Barcelona tại bán kết Champions League mùa giải 2018-2019.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X