Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand "bóng gió" về tương lai tại Man Utd

Chủ Nhật 20/11/2011 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không được thường xuyên ra sân trong đội hình chính của Man Utd, mới đây nhất, trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand đã lên tiếng bóng gió về tương lai của mình tại Old Trafford. Theo đó, trung vệ người Anh sẽ quyết định ra đi hay ở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Hiện tương lai của Rio Ferdinand tại Old Trafford đang bấp bênh hơn bao giờ hết. Chấn thương liên miên khiến Ferdinand không còn giữ được phong độ đỉnh cao và có thể cạnh tranh một suất đá chính với những cái tên còn rất trẻ mà thi đấu cực kỳ ấn tượng như Evans, Smalling hay Phil Jones.

Chính việc thừa mứa nhân lực ở tuyến trung vệ khiến ban lãnh đạo Man Utd đã cân nhắc đến chuyện đi hay ở của Rio Ferdinand. Theo lời của HLV Alex Ferguson, trung vệ người Anh  khong còn là vị trí "không thể thay thế" bắt đầu từ mùa giải năm nay. Bản hợp đồng hiện tại của Rio còn kéo dài 18 tháng nữa, tuy nhiên phía Man Utd chưa cho thấy động thái tích cực trong việc đàm phán với trung vệ này.

Rio Ferdinand có thể ra đi vào mùa hè năm sau

Mặc dù Rio Ferdinand trực tiếp bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Man Utd them một vài mùa giải nữa trước khi giải nghệ. Tuy nhiên việc phải ngồi ngoài quá nhiều khiến trung vệ sinh năm 1978 này cũng đang cân nhắc xem có nên ở lại Old Trafford nữa hay không. Nếu tính cả lần ra sân trong đội hình Man Utd tối qua trên sân Liberty, trung vệ người Anh mới chỉ vọn vẹn được 3 lần khoác áo Quỷ đỏ ngay từ đầu. Vì thế, mới đây nhất, tờ Mirror đã tiết lộ thông tin từ Ferdinand, theo đó, trung vệ này sẽ chia tay Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau.

Nếu Man Utd không giữ chân Ferdinand, có rất nhiều đội bóng lắm tiền nhiều của sẵn sàng trải thảm đỏ rước trung vệ người Anh về, trong đó phải kể đến nhưng cái tên như Chicago Fire của Mỹ, Lekhwiya và Al Sadd của Quatar. Ba đội bóng trên hứa hẹn sẽ trả cho Rio mức lương bổng hậu hĩnh cùng khoản ưu đãi thường xuyên được ra sân thi đấu.

Công bằng mà nói, dù không còn phong độ đỉnh cao nhưng kinh nghiệm của lão tướng người Anh vẫn vô cùng quý giá với Man Utd. Trong chiến thắng 1 - 0 của Quỷ đỏ trước Swansea đêm qua, Rio chính là người tỏa sáng nhất góp công lớn cho việc bảo vệ thành công ba điểm của thầy trò Ferguson. Bởi vậy, sự ra đi của Ferdinand lúc các trung vệ mầm non chưa thực sự trưởng thành là một canh bạc với Man Utd. Vì thế, hy vọng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ quyết định đúng đắn về việc đi hay ở của Ferdinand.

  • Văn Biển (Theo Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X