Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand biện hộ cho phong độ yếu kém

Thứ Sáu 23/10/2009 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rio Ferdinand đã lên tiếng trấn an những người chỉ trích về phong độ yếu kém của anh trong thời gian gần đây. Trung vệ của MU cũng quả quyết rằng anh sẽ lấy lại phong độ vốn có của mình trong những trận đấu tới.

Ferdinand đã mắc sai lầm nghiêm trong trong một số trận đấu gần đây ở cả Manchester United và đội tuyển Anh. Tuy nhiên, trung vệ 30 tuổi cho rằng đó chỉ là sai lầm tức thời và tuyên bố anh sẽ không lặp lại kịch bản đó trong những trận đấu tới.

"Tôi là một cầu thủ có đủ bản lĩnh để đối đầu với những sức ép từ dư luận. Mọi người đều có quyền chỉ trích và bình luận về phong độ của tôi. Nhưng tôi cảm thấy điều đó rất tốt cho mình vì sau khi bị chỉ trích tôi thường thi đấu tốt hơn”, trung vệ đội tuyển Anh tự tin.

 

Ferdinand đã mắc sai lầm khiến cho Man City có bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút thứ 90 trong trận derby thành Manchester. Ở cấp đội tuyển, trung vệ 30 tuổi này đã mắc lỗi trong trận đấu giữa đội tuyển Anh và Ukraine khi anh ngập ngừng trong pha cản phá bóng khiến thủ môn Robert Green phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ. HLV Fabio Capello đã từng 2 lần lên tiếng phàn nàn về phong độ của Ferdinand trong thời gian gần đây.

Khi được hỏi liệu thời kỳ đỉnh cao của anh đang đi qua, trung vệ của Quỷ Đỏ trả lời: “Tôi nghĩ không phải vậy. Tôi đang cảm thấy rất sung sức và niểm đam mê bóng đá của tôi vẫn rất cháy bỏng. Hy vọng tôi có thể chơi bóng trong vòng 5-6 năm nữa. Tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu cùng với Manchester United.”

Chủ Nhật tuần này, Ferdinand và các đồng đội ở MU sẽ có trận đấu khó khăn với Liverpool trên sân Anfield. Tại Premier League mùa giải năm ngoái. The Kop đều giành chiến thắng trong cả hai trận đấu lượt đi (2-1) và lượt về (4-2).

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X