Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khẳng định Pogba không biết Souness là đúng

Thứ Hai 27/04/2020 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chỉ trích qua lại giữa cầu thủ 2 thế hệ Paul Pogba – Graeme Souness vẫn chưa đi đến hồi kết, khi mới đây đến lượt huyền thoại Rio Ferdinand tiếp lời.

Ferdinand bênh vực hậu bối

Chia sẻ về Paul Pogba, cựu trung vệ MU cho biết: “Nếu Paul Pogba nói rằng cậu ấy không biết Souness, tôi tin điều đó. Không phải một phát biểu thiếu tôn trọng, mà đơn giản chỉ là Pogba không biết.

Với tư cách một cầu thủ, Souness là một tiền vệ hàng đầu, một trong những người giỏi nhất mà nước Anh từng sản sinh ra, 100% là như vậy. Nhưng đơn giản là Pogba không biết ông ấy. Đó là sự khác biệt giữa các thế hệ, tôi không nghĩ có gì thiếu tôn trọng ở đây.

Ferdinand bênh vực Paul Pogba vụ Souness hình ảnh

Ferdinand bênh vực Paul Pogba trong vụ tranh cãi vừa qua


Nếu tôi là Pogba, tôi cũng sẽ nói điều tương tự, nhưng tất nhiên là tôi biết Souness rồi. Vì thế, câu chuyện sẽ trở thành: ‘Ông nói rằng thất vọng về màn trình diễn của tôi trong thời gian qua, nhưng tôi có đá đâu mà thất vọng?’
 
Tôi sẽ thành thực điều này, tôi yêu quý Pogba, cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Tôi biết Pogba từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ, và đến giờ chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau. Vấn đề duy nhất của Pogba đó là người đại diện của cậu ấy. Nếu bản thân cậu ấy lên tiếng thay vì để người đại diện phát biểu, nhiều hiểu lầm sẽ được gỡ bỏ.
 
Tôi đã nói với Pogba về điều đó, nhưng cậu ấy là một người đàn ông và có thể tự đưa ra quyết định rồi. Tôi tôn trọng cậu ấy, đó là tất cả những gì tôi có thể nói.”

Nghệ sỹ hài Lingard chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của MU
Theo tiền vệ Jesse Lingard thì Paul Pogba sở hữu tầm ảnh hưởng cực lớn trong đội hình MU.
Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp “kẻ phản bội”?
Theo thông tin đáng chú ý trong những ngày qua, phía PSG đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba, với tiền vệ Di Maria là một phần của thương vụ hỏi mua.
Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X