Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand bày cách giúp Lacazette ghi bàn trở lại

Chủ Nhật 11/02/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Lacazette cần phải đứng dậy chiến đấu sau khi chơi thất vọng trong trận derby London giữa Arsenal và Tottenham vừa qua.
Ferdinand bay cach giup Lacazette ghi ban tro lai hinh anh
Lacazette có một pha bỏ lỡ không tưởng trước Tottenham

Bàn thắng từ cú đánh đầu của Harry Kane ở phút 49 là đủ để mang đến sự khác biệt cho Tottenham trước Arsenal tại Wembley. Họ ghi được 1 bàn thắng nhưng cũng bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn khác để kết liễu trận đấu và dập tắt tinh thần của Arsenal.

Lacazette, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị thay Mkhitaryan đã có những cơ hội tốt để kiếm lại 1 điểm cho Arsenal trong thời gian cuối trận, Tuy vậy, ngôi sao người Pháp đã có 2 cú dứt điểm cực tệ hại, một trong số đó khiến cho HLV Wenger phải ôm đầu tiếc nuối ngoài đường biên.

Tuyển thủ Pháp có thành tích ghi bàn khá ấn tượng tại Lyon nhưng đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến Emirates. Mới đây, Lacazette cũng đã mất vị trí xuất phát sau khi Pháo thủ chiêu mộ ngôi sao Aubameyang với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.
Dư âm Tottenham 0-1 Arsenal: Hàng thủ tiếp tục báo hại Pháo thủ
Trận Tottenham 0-1 Arsenal tiếp tục chứng kiến những sai lầm nơi hàng thủ đội chủ sân Emirates.

Khi được hỏi liệu Lacazette đang gặp vấn đề tâm lý sau sự xuất hiện của Aubameyang hay chỉ thiếu tự tin, Rio Ferdinand chia sẻ trên BT Sport: “Tôi nghĩ cậu ấy gặp cả hai vấn đề trên. Đó là sự mạo hiểm mà một đội bóng phải chấp nhận khi họ chiêu mộ hai cầu thủ lớn trong mùa hè và sau đó là tháng Một. Giờ đây, mọi thứ phụ thuộc vào Lacazette. Cậu ấy cần phải đứng dậy chiến đấu và gạt bỏ những lo lắng về việc ai cập bến Arsenal. Cậu ấy đã ghi được những bàn thắng tại Pháp. Cậu ấy có khả năng dứt điểm tốt nhưng khi sự tự tin không còn, bạn cũng sẽ không còn là chính mình”.

Martin Keown cũng tin rằng Lacazette đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng về tâm lý sau khi Arsenal chiêu mộ Aubameyang.

“Lacazette được chiêu mộ với giá trị khoảng 50 triệu bảng nhưng cậu ấy đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thương vụ Aubameyang. Ngay lập tức cậu ấy trở nên thiếu tự tin. Ở trận đấu với Tottenham, cậu ấy có cơ hội lớn để cân bằng tỉ số nhưng tung ra một cú sút quá tệ và không đi trúng đích”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X