Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand bất ngờ bị Moyes "bỏ rơi"

Thứ Ba 11/02/2014 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes sẽ để trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand ở nhà, khi toàn đội có chuyến di chuyển tập luyện ở vùng đất ấm áp Dubai vào cuối tuần này.

Ferdinand không được Moyes trọng dụng gần đây
Ferdinand không được Moyes trọng dụng gần đây

Theo lịch trình đã định, các thành viên Quỷ đỏ sẽ bay sang Trung Đông chiều tối thứ Năm tới, một ngày sau cuộc thư hùng với Arsenal. Họ sẽ có chuyến đi kéo dài một tuần, vì không phải thi đấu ở FA Cup.

Quỷ đỏ đã bị Swansea hất cẳng khỏi FA Cup hồi tháng trước. Đây cũng là trận đấu khiến Ferdinand phải ngồi chơi xơi nước 2 tuần do gặp phải chấn thương đầu gối.

Ferdinand đã không đá chính trận nào ở giải Ngoại hạng kể từ tháng 11 năm ngoái. Báo chí Anh cho hay, việc bị gạt ra khỏi danh sách đến Dubai cùng đồng đội càng làm dấy lên những hoài nghi về tương lai Ferdinand.

Rio Ferdinand là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong thành phần Quỷ đỏ hiện tại. Thế nhưng, anh sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào cuối mùa và không được nhận đề nghị gia hạn.

Tuần trước, đội trưởng Vidic cũng thông báo quyết định sẽ dứt áo rời Old Trafford hè tới. Bên cạnh đó, những cựu binh như Evra hay Ryan Giggs cũng muốn ra đi và giải nghệ.

Mới đây, David Moyes thừa nhận, Ferdinand vẫn nằm trong kế hoạch của ông: "Rio đã thể hiện sự kết nối tốt, đặc biệt trong giai đoạn đầu mùa. Anh ấy đá đá chính 8/10 trận đấu của M.U.

Ferdinand cũng giúp tôi dần thích nghi với môi trường mới. Giờ anh phải cạnh tranh vị trí với các trung vệ trẻ trung khác. Mặc dù vậy, Rio vẫn là cầu thủ kinh nghiệm và giá trị."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X