Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand: "Aguero đang là cầu thủ xuất sắc nhất EPL"

Thứ Năm 15/09/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau cú hat-trick vào lưới Monchengladbach, huyền thoại Rio Ferdinand của M.U khẳng định tiền đạo Sergio Aguero chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

 

Vì lý do thời tiết, phải đến rạng sáng nay Man City mới bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League gặp Monchengladbach. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, Man xanh không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 4-0. Tiền đạo Sergio Aguero là người chơi nổi bật nhất ở trận đấu này, anh đóng góp một cú hat-trick. Từ đầu mùa giải phong độ của El Kun là rất ấn tượng, anh liên tục ghi bàn ở khắp các mặt trận.
Ferdinand cho rang tien dao Sergio Aguero xuat sac nhat EPL hinh anh
Sergio Aguero lập hat-trick vào lưới Mochengladbach
Trong những năm gần đây, Aguero luôn là chân sút chủ lực của Man City, anh cũng luôn có mặt trong danh sách những tiền đạo ghi nhiều bàn nhất Premier League. Trong hai mùa gần nhất, cựu sao Atletico Madrid đã ghi tới 51 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, Aguero đang là một trong những chân sút tốt nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand cũng phải thừa nhận điều đó.
Guardiola: Cổ động viên Man City phải ngừng la ó
(Bongda24h) - Dù Manchester City thắng đậm trong ngày ra mắt Champions League 2016-17 nhưng HLV Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng với sự quá khích từ phía...
Chứng kiến Aguero chơi bùng nổ, Ferdinand đã phải thốt lên: “Khả năng làm bàn của cậu ấy là không thể tin được. Cậu ấy đang là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Những kỹ năng ghi bàn của Aguero thật đáng nể. Nếu không gặp chấn thương hay án treo giò, tôi nghĩ rằng không ai có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với cậu ấy, Kane ư? Costa ư? Theo tôi những cầu thủ này vẫn kém Aguero một bậc”.
Ferdinand cho rang tien dao Sergio Aguero xuat sac nhat EPL hinh anh 2
Ferdinand cho rằng Aguero xuất sắc nhất EPL ở thời điểm hiện tại
HLV Pep Guardiola cũng hết lời khen ngợi cậu học trò sau 3 bàn thắng vào lưới Monchengladbach: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đó là điều không phải bàn cãi. Aguero sở hữu những khả năng của một tiền đạo hàng đầu. Đó là tài năng thiên bẩm của Aguero và tôi không thể dạy cậu ấy điều đó. Nếu Aguero tiếp tục chơi như thế này thì cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn nữa. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City, việc chúng tôi có thể mang về danh hiệu lớn hay không phụ thuộc rất nhiều vào cậu ấy”.


Nguyễn Huyền
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X