Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ từ chối giải thoát người thừa của Chelsea

Thứ Ba 10/09/2019 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce nhiều khả năng sẽ không mua đứt Victor Moses và điều đó khiến tương lai của cầu thủ người Nigeria trở nên bất định.
Được biết, lý do tài chính là nguyên nhân khiến Fenerbahce từ chối chiêu mộ Moses. Mức lương 75.000 bảng/tuần của Moses quá đắt đỏ. Ngoài ra, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn phải trả một khoản phí chuyển nhượng cho Chelsea.

Hợp đồng của Moses với Chelsea còn thời hạn tới năm 2021. Do đó, giá trị của Moses sẽ giảm đi ít nhiều vào mùa hè năm sau.

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ từ chối giải thoát tiền vệ Victor Moses của Chelsea hình ảnh

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ từ chối giải thoát cho Victor Moses


Dù không còn nằm trong kế hoạch ở đội một Chelsea, Moses vẫn là nguồn cảm hứng với gã khổng lồ bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Anh đã ghi được 4 bàn sau 14 trận đấu ở Super Lig mùa này.

Moses khởi đầu mùa giải 2019/20 với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ngay lần đầu ra sân. Nhưng kể từ trận thắng 5-0 trước Gazisehir giữa tháng 8, Moses đã bị chấn thương cơ bắp.

Fenerbahce đã không kết thúc trong nhóm dự cúp châu Âu mùa trước. Họ cũng đang chờ án phạt từ UEFA vì không đáp ứng được điều kiện của Luật công bằng tài chính. Và điều đó cũng là nguyên nhân khiến Fenerbahce phải giới hạn ngân quỹ chuyển nhượng, trong đó có việc không mua đứt Moses.

Thương vụ chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ là lần thứ 4 mà Moses rời Chelsea theo dạng cho mượn kể từ khi chuyển đến đây vào năm 2012. Chelsea đã gửi Moses tới Liverpool, West Ham và Stoke trước khi cầu thủ này hồi sinh dưới thời Conte mùa 2016/17.

Anh được gia hạn hợp đồng và giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm đó. Nhưng cuối cùng Moses lại bị thất sủng dưới thời Sarri và phải bán xới khỏi sân Stamford Bridge.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X