Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB quê nhà muốn giải cứu Mesut Ozil thoát khỏi thảm cảnh ở Arsenal

Thứ Tư 10/07/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce muốn tạo nên vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách ký hợp đồng với Mesut Ozil của Arsenal.

Fenerbahce rất muốn ký hợp đồng với Mesut Ozil của Arsenal dưới dạng cho mượn.

Đầu năm 2018, Ozil ký vào giao kèo dài hạn với Arsenal và nhận mức đãi ngộ kỷ lục CLB: 350 nghìn bảng/ tuần. Nhưng kỳ lạ ở chỗ đó lại không phải là sức bật giúp tiền vệ sắp bước sang tuổi 31 thi đấu tốt hơn. Dù HLV có là Arsene Wenger hay Unai Emery, Ozil đều trình diễn bộ mặt nhợt nhạt.

CLB quê nhà muốn giải cứu Mesut Ozil thoát khỏi thảm cảnh hình ảnh
Mesut Ozil trả qua thời gian khó khăn tại Arsenal

Trong mùa hè này, khi Arsenal tìm cách gây quỹ củng cố đội hình, khả năng bán Ozil đã được họ nhắc tới. Một thỏa thuận nếu diễn ra được đánh giá là có lợi cho tất cả các bên.

Theo thông tin từ Sky Sports, Fenerbahce muốn đưa Ozil trở lại quê gốc Thổ Nhĩ Kỳ hè này. Tuy nhiên, họ chỉ muốn mượn tiền vệ sinh năm 1988 và cũng không thể chi trả toàn bộ khoản lương khủng khiếp 350 nghìn bảng mỗi tuần của anh. Nếu điều này xảy ra, đó có thể là vụ chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Mesut Ozil
Fenerbahce muốn đưa tiền vệ gốc Thổ trở lại quê hương

Ozil mang quốc tịch Đức nhưng gốc gác Thổ Nhĩ Kỳ. Anh có mối quan hệ khá tốt với Tổng thống Recep Tayyip Erdogan của đất nước nửa Âu, nửa Á. Trong đám cưới Ozil được tổ chức vào đầu mùa hè này, chính trị gia gây tranh cãi khắp châu Âu cũng đến dự.

Cuộc gặp gỡ và chụp ảnh cùng Erdogan cách đây 1 năm, ngay trước thềm World Cup 2018 đã khiến Ozil gặp nhiều phiền phức. Đây là nhân vật không được người dân Đức yêu mến và đổi lại là ác cảm mà tiền vệ sinh năm 1988 nhận về khi lên ĐTQG nước này dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới năm ngoái.

Áp lực lớn đã khiến Ozil không thể hiện được nhiều ở World Cup 2018. ĐT Đức bị loại ngay vòng bảng còn thành viên của Arsenal hứng chịu vô số chỉ trích trước khi ra quyền định giã từ sự nghiệp quốc tế.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X