Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fenerbahce gửi đề nghị 7 triệu Bảng để chiêu mộ Martial từ MU

Thứ Tư 10/01/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gã khổng lồ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce đang tiến gần việc chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ Man United.

Fenerbahce gửi đề nghị 7 triệu Bảng để chiêu mộ Martial từ MU

Anthony Martial chỉ còn 6 tháng hợp đồng ở Man United. Tiền đạo người Pháp hoàn toàn có thể rời khỏi sân Old Trafford trong tháng Một. Hiện tại, Fenerbahce đang rất quan tâm tới việc chiêu mộ Martial.

Martial
Fenerbahce gửi đề nghị 7 triệu Bảng để chiêu mộ Martial từ MU

Theo nguồn tin của Sky Sports, Fenerbahce đã gửi một lời đề nghị trị giá 6,8 triệu Bảng cho Man United trong tuần này. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là bến đỗ tiềm năng dành cho Martial.

Các quan chức của Man United đang thảo luận về khả năng kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm với Anthony Martial. Sau đó, MU sẽ tính tiếp phương án để thanh lý Martial với giá tốt nhất vào mùa hè. Cũng có thể là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc.

Kể từ khi gia nhập Man United từ Monaco năm 2015, Martial đã ra sân 317 trận trên mọi đấu trường, ghi 90 bàn thắng. Hồi tháng Một năm 2022, Martial được gửi tới Sevilla theo dạng cho mượn nhưng không thể gây ấn tượng.

Ngoài Fenerbahce, West Ham và Inter Milan cũng quan tâm tới Anthony Martial. Vẫn chưa thể rõ bến đỗ tiếp theo của Martial trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Dù vậy, có thể tin chắc rằng Martial không còn tương lai ở Man United.

Ở mùa giải năm nay, Martial vẫn chỉ đóng vai kép phụ ở MU. Anh không thể cạnh tranh suất đá chính được với Rasmus Hojlund và quan trọng là không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường, Martial mới đóng góp được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X