Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định thời điểm Van Persie ra mắt Fenerbahce

Thứ Sáu 10/07/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, khả năng tiền đạo Robin van Persie rời M.U để chuyển tới đầu quân cho Fenerbahce là rất cao. Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng cuối tuần này sẽ có thể ra mắt tân binh siêu khủng.


Tiền đạo Robin Van Persie sắp rời M.U để gia nhập Fenerbahce, báo chí Anh khẳng định đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tuyển thủ người Hà Lan vào ngày 9/7. Chân sút mang áo số 20 sắp tiến hành kiểm tra y tế qua đó đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Fenerbahce, có kèm theo điều khoản gia hạn tới năm thứ 4. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi tuần trước giữa hai bên vẫn chưa có một cuộc gặp chính thức nào. BLĐ Quỷ đỏ khẳng định không gia hạn hợp đồng với Van Persie và HLV Van Gaal cũng không đảm bảo cho anh suất đá chính trên hàng công của M.U ở mùa giải tới. Trong khi đó, bản thân chân sút người Hà Lan cần ra sân thường xuyên nhằm có được vị trí ở ĐTQG tại Euro 2016. Chính vì nguyên nhân này mà thương vụ Van Persie đến Fenerbahce
đã diễn ra nhanh chóng.
Van Persie roi MU cap ben Fenerbahce hinh anh
Van Persie sắp là người của Fenerbahce
Để có được Robin van Persie, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã phải chi ra 10 triệu bảng. Fenerbahce đang hy vọng sẽ sớm kết thúc mọi thủ tục hợp đồng để đưa Van Persie ra mắt CLB cuối tuần này. Trước đó một cựu cầu thủ MU khác là Nani cũng đã được Fenerbahce ký kết hợp đồng. Van Persie chuyển tới M.U từ hè 2012, ngay mùa đầu tiên anh tỏa sáng với 26 bàn thắng và giành luôn danh hiệu Vua phá lưới. Thế nhưng sau đó phong độ của cầu thủ này tụt dốc không phanh, mùa 2013/14 anh ghi 12 bàn còn mùa giải gần nhất cầu thủ mang áo số 20 chỉ có 10 bàn tại Premier League. Van Persie sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Van Gaal cho dù ông vẫn chưa tìm ra một tiền đạo thay thế.

Như vậy, nếu để Van Persie ra đi, M.U sẽ bắt buộc phải tìm kiếm một chân sút đẳng cấp ở hè 2015. Lúc này, Quỷ đỏ đã từ chối mua đứt Falcao, trong khi đó Chicharito dính chấn thương và phải nghỉ tới 3 tháng. Trong tay “Tulip Thép” chỉ còn Wayne Rooney và James Wilson, nếu không bổ sung tiền đạo hàng công sẽ là nỗi lo lớn của đội bóng chủ sân Old Trafford. Ở một diễn biến khác, ngoài Van Persie, Fenerbahce còn theo đuổi một cầu thủ đang chơi ở Premier League khác là thủ môn David Ospina. Thủ môn này đã được Arsenal thông báo ý định thanh lý và sau thể hiện cực tốt của anh ở Copa America 2015 cho Colombia (chỉ 1 bàn thua trong 4 trận), Fenerbahce đã sẵn sàng trả tiền để Ospina về củng cố lại hàng thủ sa sút đã khiến họ bị Galatasaray vượt mặt trong mùa giải vừa qua.

Video 20 bàn thắng đẳng cấp của Robin van Persie trong sự nghiệp


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X