Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fenerbahce đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Arsenal

Thứ Năm 08/06/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Fanatik, Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về thương vụ chuyển nhượng thủ môn David Ospina.

 

Ở mùa giải này, thủ môn David Ospina chỉ có 2 lần được sử dụng ở Premier League, đó là khi Petr Cech dính chấn thương. Ngôi sao người Colombia không thể cạnh tranh với Cech cho một vị trí chính thức trong khung gỗ. Dù được Wenger bố trí bắt chính ở Champions League, nhưng cầu thủ này vẫn không hài lòng. Trong một động thái mới nhất anh đã tính chuyện ra đi. Ospina khẳng định anh muốn rời Emirates để được ra sân nhiều hơn.
Fenerbahce sap co thu mon David Ospina hinh anh
Thủ môn Ospina không hài lòng khi phải ngồi dự bị cho Petr Cech
Biết được thông tin này, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ môn Ospina. Fenerbahce là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ đã bắt tay ngay vào việc đàm phán với ngôi sao của Pháo thủ. Sau một thời gian thương thảo, Fenerbahce gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi. 
Chi 80 triệu euro, Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ sao Real
Đài truyền hình El Chiringuito của Tây Ban Nha khẳng định Arsenal sắp chi 80 triệu euro mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.
Theo Fanatik, Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận với Arsenal về thương vụ chuyển nhượng thủ môn David Ospina. Cụ thể, họ đã chốt xong những điều khoản cá nhân với thủ thành sinh năm 1988, còn về phía Arsenal họ sẽ thu về 3 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Thủ môn người Colombia sẽ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thương vụ này sẽ được hoàn thành trong khoảng 2 tuần tới.
Fenerbahce sap co thu mon David Ospina hinh anh
Ospina sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ
Nếu Ospina ra đi, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới bởi Wojciech Szczesny không muốn trở lại Emirates. Ngôi sao người Roma đang chơi rất tốt cho Roma theo dạng cho mượn. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ bán đứt cầu thủ này cho đội bóng thủ đô Italia để thu về 11 triệu bảng. Cũng đã có nguồn tin cho rằng Juventus chấp nhận chi ra 14 triệu bảng để đưa Szczesny về dự bị cho Buffon.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X