Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellani bày tỏ nguyện vọng chơi tại Champions League, Chelsea mừng húm

Chủ Nhật 11/11/2012 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tiền vệ của Everton, mục tiêu nhòm ngó của Chelsea đã có một tuyên bố có lẽ sẽ làm cho các ông chủ tại đội bóng thành London “đứng ngồi không yên”.

Maruoane Fellaini, tiền vệ người Bỉ chuyển đến Everton 5 năm về trước với mức phí 15 triệu bảng từ Standard Liege thừa nhận anh muốn chơi tại Champions League và muốn giành các danh hiệu. Do đó có thể anh sẽ rời khỏi Everton. Anh cho biết: “Tôi ước sẽ có được danh hiệu gì đó tại đây, với Everton. Khi tôi tới đây, tôi chơi trận chung kết cúp FA với Chelsea và chúng tôi thua. Năm ngoái tôi chơi trận bán kết cúp FA và chúng tôi thua tiếp. Cho nên tôi rất mong năm nay chúng tôi sẽ thắng một cái gì đó. Tôi muốn chơi ở Champions League lắm. Giá mà Everton được chơi ở Champions League thì tốt, nếu không thì chắc tôi sẽ sang đội khác mất thôi. Tuy nhiên mọi người hãy yên tâm, tôi chưa đi ngay đâu”.

Fellaini muốn tìm đến chân trời mới với các danh hiệu
Fellaini muốn tìm đến chân trời mới với các danh hiệu

Tiền vệ người Bỉ đã có 5 bàn thắng mùa này. Anh đã từng có 119 lần khoác áo Everton, ghi được 20 bàn thắng và là một trụ cột trong đội hình của Everton từ nhiều năm nay. Mới đây Chelsea đã đánh tiếng với Everton mong có tiền vệ này trong đội hình. CLB thành London sẵn sàng trả cho Everton tận 30 triệu bảng, đủ thấy giá trị của anh lớn thế nào. Với số tiền này, có lẽ Everton dù có quan trọng Fellaini thế nào thì cũng sẽ bị mờ mắt mà để anh ra đi.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X