Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini xác nhận khả năng chia tay Man Utd

Thứ Tư 27/12/2017 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ thừa nhận tương lai bất định ở Old Trafford khi quá trình gia hạn hợp đồng đôi bên mãi vẫn chưa thoát ra khỏi bế tắc.

Fellaini xac nhan kha nang chia tay Man Utd hinh anh
Fellaini

Mặc dù được tiếng học trò cưng của Jose Mourinho với vai trò và tầm ảnh hưởng không nhỏ ở Old Trafford, Marouane Fellaini lại có vấn đề riêng với BLĐ Man Utd xoay quanh chuyện gia hạn hợp đồng, chủ yếu bất đồng về thỏa thuận lương bổng xứng đáng với vị thế của anh bây giờ. Tiền vệ người Bỉ hiện đang ở năm cuối với Quỷ Đỏ và chính vì vậy, anh có thể nói lời chia tay ngay trong tháng Một tới đây khi kỳ chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa.

Mong muốn sớm ra đi mà không cố gắng đợi chờ đến hết mùa giải của Fellaini chủ yếu vì cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2018 dần tới gần. Theo diễn biến mới nhất, cựu ngôi sao Everton càng reo rắc nỗi âu lo cho lực lượng CĐV Old Trafford khi xác nhận khả năng chia tay có thể xảy ra.

Anh cho biết: “Man Utd đã đề nghị một bản hợp đồng mới nhưng bị tôi từ chối. Tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục có lời mời chào khác mà thôi. Bản thân tôi cũng không biết liệu mình có chấp nhận ký gia hạn hay không và có thể mọi chuyện sau cùng cũng sẽ không theo ý muốn của tất cả. Quan trọng đối với tôi là sự tôn trọng quyết định cá nhân mỗi người, kể cả có phải chia tay nhau. Đó cũng là tinh thần của Mourinho.”

Thời điểm hiện tại, Fellaini được rất nhiều ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ hay các đại gia mới nổi ở Trung Quốc chèo kéo với những khoản đãi ngộ hấp dẫn gấp bội mức lương 100.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X