Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini vẫn mặc áo Man Utd mùa giải sau

Thứ Ba 08/07/2014 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ người Bỉ góp mặt vào quảng cáo bộ đồng phục thi đấu của Man Utd mùa giải 2014-2015.

Fellaini đứng ngay sau Rooney trong bức ảnh quảng bá đồng phục mới.
Fellaini đứng ngay sau Rooney trong bức ảnh quảng bá đồng phục mới.

Fellaini sau một mùa giải không thành công với Man Utd đã bị liệt vào danh sách những cầu thủ cần bán trong mùa hè này. Truyền thông Anh cũng đưa tin HLV Van Gaal muốn bán sớm cầu thủ 26 tuổi để có tiền tái đầu tư chuyển nhượng.

Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ vẫn có mặt trong bức ảnh quảng bá đồng phục mùa 2014-2015 của Man Utd. Xuất hiện trong bức ảnh đồng phục mới mang ý nghĩa khá quan trọng với các cầu thủ. Thường chỉ có những người ở lại đội bóng mùa sau mới có mặt trong tấm ảnh này. Rooney giữ vị trí trung tâm của bức ảnh và nhiều khả năng anh sẽ kế thừa tấm băng đội trưởng của trung vệ Vidic để lại.

Thay đổi lớn trong mẫu áo của Man Utd mùa giải mới là cổ áo và cổ tay có viền trắng. Nhà tài trợ AoN ở năm mùa giải trước cũng được thay thế bởi hãng xe Chevrolet.

Ngay trong ngày Man Utd công bố đồng phục mới, một nguồn tin tiết lộ với Reuters rằng đây là mùa giải cuối cùng hãng Nike thiết kế cho Quỷ đỏ. Mối lương duyên từ năm 2002 giữa hãng đồ thể thao Mỹ và Man Utd đã đến hồi kết khi Nike không thể kham nổi khoản tiền ký hợp đồng mới mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra.

Nhiều khả năng Adidas sẽ vào cuộc một khi Nike và Man Utd chia tay. Nguồn tin cho biết Man Utd muốn nhận 103 triệu đôla cho một năm tài trợ đồng phục thi đấu.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X