Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini: Van Gaal chưa bao giờ có ý đuổi tôi đi

Thứ Năm 25/09/2014 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở lại tập luyện, Marouane Fellaini đã tuyên bố tham vọng tái chiếm suất đá chính ở đội hình Man United. Anh cũng khẳng định chưa bao giờ HLV Louis van Gaal có ý đẩy anh đi như những gì báo chí từng đăng tải.

Đã hơn 1 năm ngày Fellaini cập bến Man United nhưng dường như nơi này không hề chào đón sự xuất hiện của anh. Tiền vệ người Bỉ đến với giá 27,5 triệu bảng, mang rất nhiều kỳ vọng và anh cũng được David Moyes tin dùng. Vậy nhưng mọi thứ sớm trở thành nỗi thất vọng khi Fellaini chơi tệ, gần như không đóng góp được gì về chuyên môn. Thậm chí anh còn trở thành của nợ của Old Trafford bởi ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, khi Man United sắp tống khứ được Fellaini thì tiền vệ này bất ngờ dính chấn thương, khiến thương vụ đổ vỡ. Và kết quả là Fellaini vẫn nhận lương đều đều mà không đóng góp được gì suốt thời gian qua.

Fellaini
Fellaini liệu có thể thay đổi số phận khi trở lại từ chấn thương?

Áp lực và chỉ trích đã trở lại khi Fellaini tái xuất trên sân tập. Vậy nhưng tiền vệ này đã thể hiện quyết tâm vượt qua mọi thứ với tuyên bố: “Tôi đã nói chuyện với Van Gaal và ông ấy không hề có bất cứ hàm ý gì muốn đuổi tôi đi. Van Gaal là người rất giàu tham vọng. Và với tôi hay bất cứ cầu thủ nào khác, tôi phải chứng tỏ được khả năng của mình mới được ông ấy tin tưởng. Tôi đã trải qua một mùa giải thất vọng. Nhưng giờ thì mọi thứ đã khác. Tôi đã mạnh mẽ hơn. Tôi có niềm tin mãnh liệt sau thành công ở World Cup 2014. Đó là một giải đấu tôi chơi tốt. Sau đó tôi cũng để lại ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiếc là chấn thương đã ngăn cản mọi thứ nhưng giờ tôi đã trở lại. Tôi sẽ sẵn sàng lấy vị trí”.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X